หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > [Reviewจากผู้ใช้จริง] หยุดผิวติดสาร มาเผยผิวใหม่ที่แข็งแรง เนียนใสกว่าเดิม
[Reviewจากผู้ใช้จริง] หยุดผิวติดสาร มาเผยผิวใหม่ที่แข็งแรง เนียนใสกว่าเดิม
[Reviewจากผู้ใช้จริง] หยุดผิวติดสาร มาเผยผิวใหม่ที่แข็งแรง เนียนใสกว่าเดิม
27 Feb, 2018 / By thanyawarin38
Images/Blog/p4lHLuzV-ปก3.jpg

     สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากจะมาเตือนใครหลายคนที่อยากผิวหน้าขาวเนียนในชั่วข้ามคืน แล้วหลงไปใช้ครีมหน้าใสที่มีสารสเตียรอยด์ แรกๆผิวก็สวยสมใจอยากเลยค่ะ ใสกิ๊ง เนียนมาก แต่พอครีมหมด หยุดใช้ หายนะก็บังเกิดค่ะ เจอจุดจบของผิวติดสเตียรอยด์เหมือนกับที่หลายคนเคยเจอ รวมถึงเราด้วย นั่นคือหน้าพังค่ะ คือมีคนรู้จักแนะนำมา แล้วด้วยความเกรงใจเราก็ซื้อมาใช้ พอใช้ไปแล้วลองหยุดใช้ประมาณ 1 อาทิตย์  สิวก็เริ่มขึ้นทั่วคางและรอบๆปากเลย และยังรู้สึกคันหน้าตลอดเวลาอีก ยิ่งเจอแดดยิ่งคัน ทำอะไรไม่ได้เลย จะใช้ครีมอะไรก็ไม่ได้ ต้องพักหน้ากับล้างหน้าด้วยน้ำดื่มทุกวัน แต่มันก็เหมือนจะไม่ได้ดีขึ้นเท่าไร

     จนเวลาผ่านไปสักเดือนนึง ก็มาเจอเพจ Welpano ของคุณวิวใน Facebook ก็ลองอ่านรีวิวดู ค่อนข้างน่าเชื่อถือเลยค่ะ เพราะรีวิวเยอะมาก คนที่ใช้ก็ผิวดีขึ้นกันหมด และด้วยความว่าตอนนั้นเราเครียดและกังวลมาก เพราะทำงานที่ต้องเจอผู้คนด้วย ยิ่งเครียดไปใหญ่ จึงตัดสินใจทักไปปรึกษาคุณวิวทั้งในแชทและทางโทรศัพท์เลยค่ะ ก็ได้ความรู้เพิ่มเติมมาพอสมควร โดยเฉพาะการดูแลผิวที่ติดสเตียรอยด์ จากนั้นจึงลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณวิวดู เพราะคิดว่ามีข้อมูลที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือ แล้วก็ให้คำปรึกษาดีมาก หลังจากนั้นเราก็ใช้ Welpano ทั้งเซตมาเรื่อยๆ ผิวก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ

           หลอดไหนหมด เราก็ทยอยสั่งซื้อเพิ่ม เพราะรู้สึกพอใจกับผิวหน้าตอนนั้นมาก จนตอนนี้เวลาผ่านมาประมาณ 4 เดือนแล้ว ผิวหน้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็จะมีรอยดำ รอยแดงจากสิวหลงเหลืออยู่นิดหน่อย แต่ว่ามันก็จางลงเยอะมากแล้วต้องใช้เวลาค่ะ เราไม่อยากได้ผิวสวยแบบเร่งด่วนแล้ว ถ้าอยากสวยแบบปลอดภัย ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ

วันนี้จึงอยากมาแบ่งปันเซตที่ดูแลผิวเราตลอดระยะเวลา 4 เดือนว่ามีอะไรบ้างที่ช่วยเนรมิตผิวหน้าเราให้ดีขึ้นได้ขนาดนี้

 

Welpano Lotion Cleanser

            เราเคยคิดนะคะว่าใช้คลินซิ่งอะไรเช็ดหน้าก็สะอาดเหมือนกันหมด แต่พอมาเจอคลินซิ่งขวดนี้ของ Welpano บอกได้เลยค่ะว่าที่เคยใช้มาแตกต่างกันมาก คือรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนและรูขุมขนกระชับขึ้น และที่ปลื้มสุดๆ คือพวกสิวอุดตันใต้ผิวมันค่อยๆหลุดออกมาง่ายขึ้นมาก แค่เช็ดเบาๆก็หลุดออกแล้วค่ะ

 

Welpano Liquid Cleanser

            ขั้นตอนล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับเรามาก เพราะการจะทำความสะอาดผิวแต่ละวันให้หมดจดได้ ก็ขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ เราจึงเลือก Welpano Liquid Cleanser ล้างหน้าเช้า-เย็นค่ะ ใช้แล้วไม่แสบตาเลย อ่อนโยนและทำความสะอาดได้ดีมาก ผิวหน้านุ่มขึ้นด้วย จับแล้วละมุนสุดๆ

 

Welpano Cream-Gel

            การบำรุงและฟื้นฟูผิวติดสเตียรอยด์เป็นอะไรที่ยากมาก เพราะตั้งแต่เราติดสเตียรอยด์ตั้งแต่ตอนนั้น ทำให้เราไม่กล้าใช้ครีมบำรุงอะไรเลย กลัวใช้แล้วหน้าจะพังกว่าเดิมค่ะ แต่ก็ลองเปิดใจใช้ครีมเจลหลอดนี้ เพราะลองคลินซิ่งกับล้างหน้าของ Welpano แล้วมันเวิร์คมาก แล้วมันก็ดีจริงๆค่ะ เราขยันทาหลังล้างหน้าตอนเช้า-ก่อนนอนเลย ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี ยิ่งทา รอยดำ รอยแดงจากสิวก็จางลงเรื่อยๆค่ะ ซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย ผิวหมองคล้ำจากสเตียรอยด์ก็กระจ่างใสขึ้นด้วย เราปลื้มมากกกจนต้องใช้เป็นครีมบำรุงติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ ขาดไม่ได้เด็ดขาด

 

Welpano Acne Gel

            ก่อนนอนทุกคืนเราต้องส่องกระจกค่ะ ว่ามีสิวขึ้นตรงไหนบ้าง ยิ่งหน้าเราทั้งสิวสเตียรอย์ สิวอักเสบ สิวหนอง สิวไม่มีหัว สิวฮอร์โมน มันเยอะไปหมด ทั้งๆที่อายุก็ 30 กว่าแล้ว สิวก็ยังไม่หายไปจากหน้า กลุ้มมากกกก แต่หลังๆก็ไม่ค่อยกังวลละค่ะ เราจะใช้เจลแต้มสิวอันนี้แต้มทุกจุดที่โผล่มาให้เราเห็นเลยค่ะ จ้องตาหลุดกันไปเลย  555555 หลอดนี้ลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก พวกสิวเม็ดเป้งๆใหญ่ๆก็ยุบลง ใช้แล้วไม่แสบผิวนะคะ แค่จะคันยิบๆเพราะยากำลังออกฤทธิ์เท่านั้น

 

Welpano Sunscreen

            กันแดดหลอดนี้ก็ชอบค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญคือคุมมันได้ทั้งวัน ใช้แล้วสิวก็ไม่ขึ้น หน้าไม่มันเยิ้มเลย ปลื้มสุดๆ เพราะจากที่เคยใช้ครีมกันแดดมา ไม่เคยมีกันแดดอันไหนที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันของผิวเราได้เลยค่ะ

 

             อ่อ แล้วเราก็ทานยาคุม ยี่ห้อ PREME ร่วมด้วยค่ะ ทานแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่มัน สิวลดลง หน้าก็ใสขึ้น ไม่บวมน้ำ ไม่อ้วนขึ้นด้วย แล้วได้ของแถมมาคือหน้าอกค่อนข้างสะบึ้มเลยค่ะ  อิอิ

 

        และนี่ก็คือผิวหน้าปัจจุบันของเราค่ะ แต่งหน้าแบบเบาๆได้แล้ววว ฝนจะตก แดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นค่ะ ผิวแข็งแรงสุดๆเลยตอนนี้ ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์เพราะ Welpano เลยคร่าาาาาาาา ปลื้มสุดๆ

Like