หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > 5 เหตุผลทำไมครีมกันแดดเวลพาโน่ ถึงเป็นอันดับ1 ของผิวแพ้ง่าย
5 เหตุผลทำไมครีมกันแดดเวลพาโน่ ถึงเป็นอันดับ1 ของผิวแพ้ง่าย
5 เหตุผลทำไมครีมกันแดดเวลพาโน่ ถึงเป็นอันดับ1 ของผิวแพ้ง่าย
02 Mar, 2024 / By aomsin
Images/Blog/r0p4ya2X-Blog80324.png

#ครีมกันแดด ไอเทมที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผิวหน้า เพราะเป็นตัวช่วยป้องกันผิวของเราจากแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในปัจจุบันมีครีมกันแดดมากมาย หลากหลายแบรนด์ ให้ได้เลือกใช้ แต่ทำไมคุณลูกค้าส่วนใหญ่ถึงไว้วางใจ เลือกใช้เวลพาโน่ตลอดมา เราพามาไขข้อสังสัยกันค่ะ

วันนี้เรามาแชร์ 5 เหตุผลทำไมครีมกันแดดเวลพาโน่ ถึงเป็นอันดับ1 ของผิวแพ้ง่าย

▶️ ครีมกันแดดชนิด Physical Sunscreen 100% เป็นการปกป้องผิวเหมือนเกราะสะท้อนรังสี UV ออกไปจากผิวหนัง สารกันแดดแบบ Physical ได้แก่ Titanium Dioxide และ Zinc Oxide จะอยู่บนผิวหนังโดยไม่ซึมเข้าสู่ผิว สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA-I, UVA-II, UVB เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวที่มีปัญหาสิวต่างๆ เด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ ผิวที่มีปัญหาสิวต่างๆไม่ตกค้างหรือดูดซึมสู่ผิว ทำให้ลดโอกาสในการอุดตันรูขุมขน สามารถทาแล้วปกป้องผิว ออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ

▶️ ปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน สามารถทาในตอนเช้าได้ครั้งเดียว ไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน ทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ ก็สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี หรือมลภาวะต่างๆได้ตลอดทั้งวัน ยาวนานถึง 12 ชม.

▶️ เนื้อสัมผัสบางเบา ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะผิวหน้าแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็สามารถใช้ได้ ได้ลองเนื้อสัมผัสแล้ว ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะเป็นกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมาก ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน

โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตรดังนี้

🧡 Welpano Sunscreen Extra Light Cream UV Protection SPF50 PA+++ จะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวหน้าแห้ง - ผิวผสม เนื้อครีมบางเบา ไม่อุดตันผิว ไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ ควบคุมความมันระหว่างวัน แต่ยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์ ผิวบอบบางแพ้ง่าย-เป็นสิว สามารถใช้ได้

🧡 Welpano Sun UV Protection Oil Control Watery Serum SPF50+ PA++++ จะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวหน้าค่อนไปทางมัน - ผิวมันทั้งหน้า แก้มก็มัน ทีโซนก็มัน เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่อุดตันผิว จึงปรับผิวผ่องกระจ่างใสขึ้น1สเตป กันน้ำ ไม่เป็นคราบ ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อ P.acnes ที่จะก่อให้เกิดสิว จะช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

▶️ เตรียมผิวให้พร้อมลุยทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว กีฬา หรือใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นครีมกันแดดที่ ไม่มีรองพื้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวมาก เหงื่อออกไม่ทำให้แสบตา หรือระคายเคือง เหมาะกับคนเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

▶️ ให้มากกว่าการปกป้องผิว ครีมกันแดดเวลพาโน่ทั้ง 2 สูตร ผสานสารสกัดที่ช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ผิวแก่ก่อนวัย ป้องกันการเกิดฝ้า-กระ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สมานแผลสิวให้หายดี พร้อมยังช่วยบำรุงลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำได้ดีอีกด้วย คุณภาพและราคาเหมาะสม ถือว่าคุ้มเพราะได้ทั้งกันแดด+บำรุง+ลดรอยในหลอดเดียว ในงบหลักร้อยเท่านั้นค่ะ

Like