หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > หน้าพังมานาน!!จากสิวฮอร์โมน มาเจอเวลพาโน่ ตอนนี้หน้าใสเลย
หน้าพังมานาน!!จากสิวฮอร์โมน มาเจอเวลพาโน่ ตอนนี้หน้าใสเลย
หน้าพังมานาน!!จากสิวฮอร์โมน มาเจอเวลพาโน่ ตอนนี้หน้าใสเลย
11 Dec, 2020 / By w1512258
Images/Blog/fHZxdCFa-Artboard 21ldpi.png

สวัสดีค่ะทุกท่านที่อ่านกระทู้นี้อยู่นะคะ ในสัปดาห์นี้เวลพาโน่ได้ขออนุญาตคุณลูกค้าท่านนี้เพื่อเรียบเรียงรีวิวค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นเคสที่ผลลัพธ์ชัดเจน ในเวลาอันสั้นค่ะ เป็นเคสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก วันนี้จึงขออนุญาตมาบอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวด้วยสกินแคร์เวลพาโน่ให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ

 

เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวอยู่ จะได้มีกำลังใจกันค่ะ

 

(ภาพก่อนใช้เวลพาโน่)

ลูกค้าท่านนี้เล่าว่ามีปัญหาผิวมัน ผิวแพ้ง่าย และรูขุมขนกว้าง มีสิวอุดตัน และสิวอักเสบขึ้นร่วมด้วย และเคยใช้ครีมที่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์มาเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เมื่อช่วงรอบเดือนมักจะมีสิวอักเสบหัวใหญ่ๆขึ้นมา 2-3 เม็ดด้วย เป็นแบบนี้ตลอดเลย สิวเก่ายังไม่ทันหาย ประจำเดือนรอบใหม่ก็มาอีกแล้ว

 

 

อยากให้ผิวเรียบเนียน ไม่มีริ้วรอยเหมือนเด็ก อยากให้เวลพาโน่ช่วยดูแลให้หน่อยค่ะ เพราะเคยใช้แบรนด์ดังๆ แบรนด์อื่นก็ผลลัพธ์แทบไม่ได้ผลเลย เพราะใช้อะไรผิวก็ดูแพ้ง่ายไปหมด ซึ่งคุณลูกค้าบอกว่า ดีใจไม่ต้องพักหน้า สามารถใช้ได้เลย เพราะสกินแคร์เวลพาโน่ปลอดภัยกับผิวแพ้ง่ายจริงๆ เวลพาโน่ได้แนะนำสกินแคร์ให้คุณลูกค้าท่านนี้เป็นเซต ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ค่ะ ครอบคลุมเลย ช่วยลดสิวอุดตัน และปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดรอยสิว ลดสิวทุกประเภทได้ดีเลยค่ะ

 

 

จากระยะเวลาที่คุณลูกค้าท่านนี้ใช้สกินแคร์เวลพาโน่ก็เริ่มจากจากเดือนกลางเดือนกรกฎาคม63  กระทั่งถึงปัจจุบัน ผลลัพธ์ชัดเจนมากๆ และเป็นที่พอใจกับลูกค้ามากๆเลยค่ะ เรื่องผลลัพธ์รูขุมขน และสิวเสี้ยนได้ดี จากวันนั้นเพียงแค่22วันเท่านั้นเองนะคะ มั่นใจในแบรนด์เวลพาโน่แล้ว จะใช้ต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ

 

และนี่เป็นข้อความจากคุณลูกค้าที่เข้ามารีวิวให้กับเวลพาโน่ในทางเพจเฟซบุ๊คค่ะ บอกเลยว่าปลื้มใจแทนมากจริงๆ

 

(รูประหว่างที่ใช้เวลพาโน่)

 

 

“#รีวิวจากที่ใช้จริงเท่านั้นไม่ได้ขายของ

ดีอยากบอกต่อใช้ครีมรักษาสิวมาหลายยี่ห้อมากสิวไม่หายผิวลอกเป็นขุย ผิวคล้ำ ก่อนตัดสินใจซื้อ Welpano คิดหลายเดือนมากปรึกษาคุณวิวหลายรอบมากเรื่องสิว ตัดสินใจซื้อเห็นผลตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้.ตอนนี้ใช้ได้4 อาทิตย์ผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ.บอกเลยค่ะไม่เปลี่ยนใจไปใช้แบรนด์อื่นแน่ค่ะ..Welpano ยืน1 ในใจเลยค่ะรักนาง ของในลังที่เห็นพึ่งสั่งมาถึงบ้านเมื่อวานและเมื่อวานได้กดสั่งโปรไปอีกของยังมาไม่ถึง ถ้าไม่ดีคงไม่กักตุนของเยอะขนาดนี้หรอก🥰🥰”

 

 

 

 

Like