หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > รีวิวใช้เซตนี้ฝ้าจางลง หน้ากระจ่างใสได้ใน 6 เดือน!!
รีวิวใช้เซตนี้ฝ้าจางลง หน้ากระจ่างใสได้ใน 6 เดือน!!
รีวิวใช้เซตนี้ฝ้าจางลง หน้ากระจ่างใสได้ใน 6 เดือน!!
16 Mar, 2020 / By w1512258
Images/Blog/T2BLw9T0-Artboard 2 (14).png

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะนำเคสรีวิวเกี่ยวกับเรื่องฝ้ามาฝากกันค่ะ ขอเรียกเคสนี้ว่า “ใช้แค่นี้แค่ 6 เดือน แต่ฝ้าจางลง หน้าใสมากขนาดนี้ได้ยังไง ? “ เคสนี้ขอเล่าก่อนว่าเป็นเคสของลูกค้าท่านหนึ่งในเพจของ Welpano ที่เคยฝังใจกับเรื่องการซื้อของออนไลน์ ครั้งต่อมาเมื่อจะปักใจกับแบรนด์ไหนก็ไม่กล้าแล้ว ไม่เสี่ยง แต่ด้วยความที่ลูกค้าท่านนี้ได้ติดตามเพจมานาน จึงได้ลองทักมาปรึกษา และได้เปิดใจให้กับแบรนด์ Welpano ในที่สุดค่ะ

ลูกค้าท่านนี้ทักเข้าปรึกษาปัญหาเรื่องฝ้าเป็นหลักค่ะ และมีเรื่องสิวอักเสบที่ขึ้นประปรายไม่ยอมหยุด ใจนึงก็คิดว่าใช้อะไรแล้วแพ้หรือเปล่า ผิวของลูกค้าท่านนี้มีลักษณะผิวผสม แต่มันทีโซนค่ะ ทำงานหน้าเตาตลอดทำให้เกิดปัญหาฝ้า เราเลยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของคุณลูกค้าท่านนี้ตามนี้ค่ะ

 

 

ลูกค้าท่านนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 6 เดือนนการดูแลผิวอย่างเคร่งครัด ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงการดูแลเรื่องอาหาร งดอาหารมัน ทอด และอาหารรสชาติจัด และใช้สกินแคร์ที่ปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วในแต่ละวัน ก็จะใช้โทนเนอร์น้ำตบของ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner ค่ะ โทนเนอร์ขวดนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่โทนเนอร์ใช้เช็ดผิวนะคะ แต่ว่าใช้เป็นน้ำตบผิวได้ด้วย

ใช้แทนเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลย เป็นสกินแคร์เวชสำอางที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะไม่กลับมาแพ้สกินแคร์อีก ใช้วันละ 2 ครั้งหลังจากที่ล้างหน้าทุกวัน

 

ผลลัพธ์หลังจากใช้ไป1-2 เดือน ผิวเนียนกระชับขึ้นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ผิวจากที่เคยมันแค่ช่วงทีโซนก็รู้สึกว่า หลังๆ หน้าไม่มันแล้ว แต่ไม่ได้แห้ง เหมือนกับโทนเนอร์ช่วยปรับสมดุลผิวให้เท่ากนัมากกว่า แล้วอย่างแต่ก่อนที่สิวอักเสบเยอะ อันนี้ช่วยลดการอักเสบได้ เวลาที่บีบสิวเสร็จ ใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเช็ดแล้ว แผลสิวก็แห้งไวด้วยค่ะ เลยทำให้ใช้มาหลายขวดมาก ๆ ของดีไม่อยากพูดเยอะค่ะ ต้องลองซื้อใช้เอง ถ้าไม่มั่นใจก็ลองปรึกษากับเจ้าของเพจดูก่อนก็ได้ พร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาผิวจริง ๆ

 

หลังจากที่ใช้โทนเนอร์แล้วก็ใช้ครีมบำรุง Welpano Whitening Cream-Gel ต่อได้เลยค่ะ ใช้แทนครีมบำรุงทั่วไปได้เลย จบในขั้นตอนเดียว อันนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล สีใสๆ สัมผัสก็เนื้อเย็นๆ เกลี่ยแล้วไม่หนักผิว เบาสบาย ไม่หนักผิวเลย ไม่มีคราบมันทิ้งไว้บนหน้าเลย ครีมเจลหลอดนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเป็นหลัก และช่วยเรื่องฝ้า-กระ จุดด่างดำได้!! ทำให้เราอยากลอง พอลองไปได้หนึ่งหลอด รู้สึกได้ว่าความชุ่มชื้นมาให้ผิว และคนรอบข้างเริ่มทักว่าผิวหน้าใสขึ้น

 

พอได้ได้ไปได้ประมาณ 3 เดือน ฝ้าที่มีอยู่บนหน้าก็เริ่มจางลง ช่วงที่ใช้โทนเนอรืเช็ดแผลสิวแล้ว ใช้ครีมเจลต่อ บอกเลยว่าแผลสิวดีขึ้นไวมาก ๆ ไม่ทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้หนักใจเลยค่ะ สัมผัสได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นจากแต่ก่อนมาก

 

 

ช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาใช้หมดไปหลายหลอด และหลายขวด แต่ได้ผลลัพธ์ขนาดนี้ก็ถือว่าดีขึ้นมาก และพอใจในผลลัพธ์ค่ะ ขอบคุณคุณวิวมาก ๆ นะคะที่ให้คำปรึกษา และให้ความเชื่อมั่นหลายๆ เรื่อง ว่าฝ้าสามารถดีขึ้นได้จริง และไม่ใช่ครีมที่โฆษณาชวนเชื่อ ทำให้กล้าเปิดใจซื้อของออนไลน์ (เฉพาะเวลพาโน่ ) อีกครั้ง 55555 และสัญญาว่าจะใช้เวลพาโน่ไปอีกเรื่อย ๆ เลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการบอกเล่าประสบการณ์และรีวิวของที่รักฝ้าเพียงเท่านี้ค่ะ สวัสดี

Like