หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > [CR]กู้หน้าพังยับ(ติดสาร+ฮอร์โมน)อย่างไร?.....ให้ผิวกลับมาใสถาวร แนะนำจากชีวิตจริง
[CR]กู้หน้าพังยับ(ติดสาร+ฮอร์โมน)อย่างไร?.....ให้ผิวกลับมาใสถาวร แนะนำจากชีวิตจริง
[CR]กู้หน้าพังยับ(ติดสาร+ฮอร์โมน)อย่างไร?.....ให้ผิวกลับมาใสถาวร แนะนำจากชีวิตจริง
01 Aug, 2017 / By welpano
Images/Blog/irpjaazx-3.jpg

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเล่น ฟางนะคะ  บอกจากใจจริงเลยว่า ตอนแรกฟางก็ไม่เชื่อว่าวันนี้จะมาถึง ถือเป็นครั้งแรกที่ฟางหน้าใสที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้  แต่การฟื้นฟูผิวในครั้งนี้ เป็นหน้าใสแบบปลอดภัย ไม่ได้ขาวเว่อวังตามกระแส เพราะพื้นฐานเดิมฟางก็ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว และพอหน้ามาติดสารปรอทเมื่อปีที่แล้ว ก็ยิ่งผิวแพ้ง่ายกันไปอีก ทีนี้คือ จะใช้อะไรก็กลัวมาก คิดหนักมากว่าจะใช้อะไรดี เพราะจะถอดใจแล้วคิดว่าชาตินี้ คงไม่มีผิวดีขึ้นแบบคนอื่นที่เค้ารีวิวกันแน่ๆเลย เพราะฟางเป็นสิวมาตลอด หน้าไม่เคยมีที่ว่างจากสิวเลย เม็ดเก่ายุบ เม็ดใหม่ขึ้นซ้ำอีก ขึ้นๆยุบๆแบบนี้ รอยเดิมกำลังจะจาง ซักพักมาใหม่อีกแล้ว หน้าเป็นจุดๆบางทีก็นึกว่าเป็นอีสุกอีใสหรือป่าวนี่เรา แต่จริงๆคือ สิว คร่า ฮือๆ  T-----T ทั้งสิว ทั้งผื่นแพ้ ทั้งผด หน้าหมอง เป็นครบเลยคร่า  
     คือ ฟางเป็นสิวฮอร์โมนมาตลอด  ตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ เรียกได้ว่า ทำทุกวิถีทาง ที่จะทำให้ผิวดีขึ้น ตั้งแต่เข้าคลินิก รักษาด้วยการกดสิว ฉีดสิว   ทำเลเซอร์ลดสิวอุดตัน พอหัวสิวเปิดก็กดด้วยมือซ้ำอีก แล้วก็ใช้แบรนด์แพงๆตามห้าง ก็แพ้อีก เพราะมารู้อีกทีว่า น่าจะแพ้น้ำหอม และแอลกอฮอล์ คือรู้สึกถอดใจม๊ากก เหนื่อยมากแล้วกับหน้าพังๆ ก็เลยมีคนมาแนะนำครีมนึงตอนนั้นก็แอบรู้อยู่กับใจนะคะว่า ครีมนี้น่าจะไม่ปลอดภัย เพราะใช้แล้ว 7 วันหน้าใสเลยค่ะ แต่ตอนนั้นด้วยความที่รำคาญตัวเอง เพราะกลุ้มมากไม่รู้จะหันไปทางไหน ฟางก็เลยตัดสินใจใช้ครีมนั้น แต่พอช่วงที่ฟางตั้งท้อง ก็หยุดใช้ เพราะว่ากลัวเป็นอันตรายกับลูก ตอนนั้นก็หยุดครีม ช่วงนั้นก็สิวเห่อหนักขึ้นมาอีกครั้ง เพราะว่า หน้าเราติดสารอันตราย ลองserchดูอาการเลยตรงกับผิวติดสารปรอท ค่ะ 
     ทีนี้อยู่มาวันนึง กำลังเลื่อนฟีตเฟสบุ๊คอยู่ ก็มีเพจ Welpano Cosmetics เด้งขึ้นมาที่หน้า   ฟีตของฟาง เพราะมีเพื่อนฟางกดLikeเพจ ก็เลยตามเข้าไปอ่าน เพราะตอนนั้นก็กำลังกลุ้มใจกับผิวหน้าอยู่ ว่าจะทำยังไงให้หน้าดีขึ้น จะไปทางไหนดี  ก็อยากหาครีมที่ปลอดภัยและไม่แพ้ค่ะ และใช้แล้วเห็นผล เพราะเหนื่อยกับหน้าพังเหลือเกิน ฟางก็ศึกษาอ่านโพสต์ต่างๆของเพจ รู้สึกได้ความรู้หลายๆอย่างเลย ความรู้สึกแรกเลยคือ เค้าไม่ได้Hard sale แต่เค้าให้คำแนะนำเราดีมาก เอามาปรับใช้ได้จริง ฟางอ่านเพจอยู่ประมาณ 1สัปดาห์ รู้สึกผลิตภัณฑ์ได้รับมาตรฐาน เค้าไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมแอลกอฮอล์ และไม่ใส่สารกันเสียพาราเบน แล้วก็มี dermatologist-test เป็นเวชสำอางที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง ฟางอ่านดูประกอบกับพี่วิวเจ้าของแบรนด์ให้คำแนะนำโดยตรง รู้สึกมั่นใจและมีกำลังใจขึ้นว่าผิวจะดีขึ้นแน่นอน และก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ คือ หน้าเราดีขึ้นชัดเจนมาก รู้สึกขอบคุณที่ทำให้เราได้มาพบกัน
     สำหรับสกินแคร์หลักๆที่ฟางใช้ คือ WELPANO ครบเซต เพราะฟางอยากใช้แบรนด์เดียวให้รู้กันไปเลยว่า เห็นผลดีจริงมั้ย เข็ดแล้วกับการใช้อะไรสะเปะสะปะไปทั่วแล้วหน้าเยิน ฟางเริ่มศึกษา อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ Welpano มา และเริ่มใช้วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 
     อันนี้เป็นภาพก่อนใช้ ค่ะ อย่าเพิ่งตกใจเน้ออออ  คือสิวรุมหน้า เหมือนอีสุกอีใส 555++ มีความเยินเยอะจริง โอ๊ย นึกแล้วเครียด ใครๆก็ชอบทักว่า ไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเยินจัง ไม่อยากจะพูดว่า ก็รักษาอยู่ แต่มันไม่ดีซะที จะให้ทำยังไง 

     มาดูภาพหลังใช้ อันนี้ภาพหลังใช้ หลังใช้ต่อเนื่องมา 5 เดือนเต็ม หน้าฟางกลับมาแข็งแรงอย่างเห็นได้ชัด เวลาเจอฝุ่นเยอะๆแต่ผดผื่นก็ไม่ค่อยขึ้นแล้ว รอยสิวจางสนิท สิวใหม่ไม่ขึ้น สิวเก่าก็ค่อยๆยุบ โอ๊ยดีต่อใจ คนผิวแพ้ง่าย  (รูปหน้าสด)

พร้อมรีวิวแล้วววว สำหรับไอเทมในการสู้รบกับปัญหาผิวในครั้งนี้ ทำให้ผิวดีขึ้นจริงๆแบบนี้ 
     มีดังนี้ 

1.Welpano ครบเซต 5 อย่าง ได้แก่ 
   1.1 Welpano lotion cleanser 
   1.2 Welpano liquid cleanser 
   1.3 Welpano cream-gel 
   1.4 Welpano acne gel 
    1.5 Welpano facial sunscreen SPF 50 PA+++ 

2.Clinda-m lotion 
3.อาหารเสริม 2 อย่าง ได้แก่ 
    3.1  Bio-c blackmore
    3.2  IMEDEEN Classic Natural Marine Extract 

     ****ใช้เท่านี้จริงๆ และทานอาหารเสริม 2 อย่างนี้ควบคู่ไปด้วย ผิวดีขึ้นจริงๆ***ลองดูค่ะ เชื่อว่าหลายคนน่าจะลองอะไรมาเยอะมากแบบฟาง  เมื่อฟางผิวดีขึ้น ก็อยากให้เพื่อนๆมีผิวดีขึ้นเช่นกัน  ผิวดีไม่ต้องใช้เยอะ คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ**** 

     มาดูคุณสมบัติแต่ละอันไปพร้อมๆกันเลยค่ะ ฟางเขียนสรุปคร่าวๆให้นะคะ เป็นการแบ่งปันเพื่อนๆค่ะ 

     Welpano lotion cleanser 

 

    ลักษณะและจุดเด่น :  เป็นเนื้อโลชั่นสีขาว ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนจะล้างหน้า อันนี้ต่างจากคลินเซอร์อื่นๆตรงที่ เช็ดแล้วสิวอุดตันหลุดง่าย  แต่ไม่เหนอะผิวนะคะ เช็ดก่อนล้างหน้าตอนเย็น ตอนแรกก็กังวลว่าใช้แล้วจะเหนอะมั้ย ? จะอุดตันหรือป่าว??  เพราะที่ผ่านมาเคยใช้แค่คลินซิ่งแบบน้ำใสๆ แต่พอลองอันนี้ดีงามแฮะ เช็ดแล้วสิวอุดตันหลุดง่าย  เวลาที่แต่งหน้าก็ใช้อันนี้คลีนหน้า สะอาดเพียงพอค่ะ เพราะลองใช้ตอนที่แต่งหน้าจัดเต็มไปงานเลี้ยงกลับมาก็ใช้อันนี้คลีน พวกรองพื้นที่กันน้ำก็ออกหมด หน้านุ่มดีอ่ะ ชอบๆ 

     Welpano liquid cleanser  

     ลักษณะและจุดเด่น : เป็นเนื้อลิควิดสีขาวขุ่น ผสมน้ำแล้วจะมีฟองนิดๆ เวลาฟอกที่หน้าแล้ววรู้สึกว่าหน้านุ่ม ไม่แสบตาเลยค่ะ อ่านข้างฉลาก ไม่ผสมน้ำหอมนะคะ แต่เวลาใช้มีกลิ่นละมุนจากธรรมชาติ กลิ่นอ่อนๆไม่แรงค่ะ ล้างหน้าแล้วรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ 

     Clinda-m 

     ลักษณะและจุดเด่น : เป็นน้ำใสๆมีกลิ่นนิดๆ น่าจะเป็นกลิ่นยาฆ่าเชื้อนะคะ ใช้ทาบริเวณสิวที่มีหนอง แต้มอันดับแรกหลังล้างหน้า  เพราะอันนี้เป็นน้ำๆซึมไว ค่ะ 

     Welpano cream-gel

     จากนั้นก็จะทา Welpano whitening cream-gel ลักษณะและจุดเด่น : เพราะเราต้องการบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใส เลยไปตามหาไวท์เทนนิ่งที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ได้ในขณะผิวมีสิวและไม่ระคายเคือง  หาข้อมูลรีวิวไปเรื่อยๆเลยได้มาเจออันนี้    ใช้มาเป็นหลอดที่5-6แล้ว  รู้สึกสบายผิวดีนะคะ คือ ซึมสู่ผิวไวมาก ไม่เหนอะเลย เค้าช่วยลดรอยสิวได้ดีทีเดียว เป็นครีมกึ่งเจลใสๆไม่ผสมสี ใช้เป็นบำรุงผิวมาตลอด ชอบตรงที่ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ชอบอันนี้เพราะรอยสิวจางไวด้วย เลยไม่ต้องหาครีมอื่นมาทาเพื่อลดรอยร่วมด้วย 

     Welpano acne gel 

    ลักษณะและจุดเด่น : เจลแต้มสิวเจลเหลืองขุ่น แต้มเฉพาะตรงที่มีสิวอุดตันที่เตรียมจะปูดเป็นอักเสบ หรือ สิวที่อักเสบ เราใช้ Welpano acne gel แต้มตรงหัวสิวตอนก่อนนอน ไอเทมที่เราชอบเลย ตื่นเช้ามาสิวยุบสนิท  แถมไม่ไหม้เวลาแต้ม มีแต่รู้สึกยิบๆขณะแต้มใหม่ๆ สักพักเจลแต้มสิวซึมสู่ผิวแล้วก็ปกติไม่ยิบๆแล้วค่ะ  

     Welpano facial sunscreen SPF 50 PA+++

     ตอนเช้าเมื่อลง Welpano cream-gel เรียบร้อยแล้ว เราก็จะทาครีมกันแดดทุกวัน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เรากว่าจะหามาใช้อย่างลงตัวค่อนข้างยาก เพราะเราผิวแพ้ง่ายมากๆ แต่พอมาลองWelpano facial sunscreen ลักษณะและจุดเด่น : ชอบนะ ทาปุ๊บซึมสู่ผิวทันที ตอนแรกบีบออกมานึกว่าเวลาทาแล้วหน้าจะวอกๆ แต่ปรากฏว่าค่อยๆเกลี่ย ก็ซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนอะนะคะ  

     Bio-c blackmore

     ทาน 1เม็ด หลังอาหารเช้า ช่วยให้ผิวแข็งแรง  ต้านอนุมูลอิสระ และของแถมคือ รู้สึกไม่ค่อยเป็นหวัดด้วยค่ะเมื่อทานวิตามินซี 555+++ 

     IMEDEEN Classic Natural Marine Extract 

     ทาน 1เม็ด หลังอาหารเช้า  อันนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจน และซิงค์ ช่วยลดอักเสบสิว และบำรุงผิวเรียบเนียนค่ะ 

     ขอปิดท้ายด้วยภาพหน้าสด ผิวเนียนๆนะคะ แล้วก็อีกภาพเวลาแต่งหน้าไปงาน ก็ไม่ต้องใช้รองพื้นเยอะๆค่ะ ดีที่สุดเลย ขอบคุณมากๆเลยค่า ที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นอย่างปลอดภัย รักแล้วไม่เปลี่ยนใจค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังสู้รบกับสิวขอให้เจอผลิตภัณฑ์ที่ใช่ และตรงกับปัญหาผิวของเราจริงๆคร่า บะบาย 

Like