หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > ใช้ตามนี้ หน้าใสเลย!! สิวฮอร์โมนก็ดีขึ้นมากๆ
ใช้ตามนี้ หน้าใสเลย!! สิวฮอร์โมนก็ดีขึ้นมากๆ
ใช้ตามนี้ หน้าใสเลย!! สิวฮอร์โมนก็ดีขึ้นมากๆ
31 Aug, 2020 / By w1512258
Images/Blog/hgZnbbEv-Artboard 17.png

 

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาต้นเดือนเมษาอีกครั้งนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าเคสบอกต่อความประทับใจจากลูกค้าของเวลาพาโน่ค่ะ

 

อย่างเคสที่เรานำมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์ในวันนี้ ใช้เวลารักษาประมาณ 1 ปี ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมของปีที่แล้วค่ะ ลูกค้าเล่าว่าช่วงแรก ๆ มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบค่อนข้างเยอะมาก ทั้ง ๆ ที่ใช้สกินแคร์ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนแรกคิดว่ามีปัญหาสิวเพราะรอบเดือน แต่สังเกตตัวเอง ก็พบว่าหลังจากหมดรอบเดือนแล้วสิวก็ยังขึ้นเยอะปกติเลย ลูกค้าเลยทักแชทinboxมาขอคำปรึกษากับเวลพาโน่ค่ะ

 

 

 

ขอเล่าก่อนว่า พฤติกรรมในชีวิตประจำวันของลูกค้าท่านนี้เป็นคนที่นอนดึก บางครั้งเครียดเรื่องงาน และเป็นคนที่มีสภาพผิวมันง่าย แต่ส่วนตัวลูกค้าเองไม่เคยใช้ครีมที่มีสารอันตรายใดๆมาเลยค่ะ ไม่เคยใช้ครีมที่ผสมสเตียรอยด์

 

แต่จากการสอบถาม ซักถาม ปรึกษาปัญหาผิว สรุปคือ ปัญหาผิวลูกค้าเกิดจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ยังไม่เหมาะสม เลยเกิดการอุดตัน และก่อสิวเรื่อยมาค่ะ ซึ่งเซตที่เหมาะกับปัญหาผิวของท่านนี้ เราแนะนำให้ใช้ดังนี้ค่ะ

 

1.Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser อันนี้เป็นโลชั่นคลีนเซอร์ เราไว้เช็ดผิวช่วงเย็นทุกวัน ขวดนี้แหละที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวอุดตันให้หลุดง่ายมากขึ้น ยิ่งสิวเล็กๆผิวๆสะกิดๆก็ออกเลย แทบจะไม่ต้องไปกดสิวเลยค่ะ

  

 

2.Welpano Facial Double Clean Plus ขวดนี้สำหรับล้างหน้าที่ทุกคนต้องใช้อยู่แล้ว ไม่เสียเงินที่กล้าลงทุนกับผิว เพราะรู้สึกว่าแค่ล้างหน้าก็ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และอ่อนโยนมากด้วย หน้านุ่มขึ้นจริงๆค่ะ เพราะมีการผสานผลลัพธ์ของ triple ceramideค่ะ

 

3. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner หลังล้างหน้าก็ใช้โทนเนอร์ทุกวัน เช้า-เย็น ช่วยลดสิวต่าง ๆ ผดเล็ก ๆ ก็ช่วยดูแลได้ค่ะ ผลพลอยได้คือ รูขุมขนกระชับค่ะ

 

 

4. Welpano Acne Soap เรามีปัญหาสิวที่หลังร่วมด้วย แต่ว่าหากมีสิวที่หน้าก็สามารถใช้สบู่ได้ เพราะว่าสบู่เหมาะกับคนที่มีผิวมัน จะทำให้สิวอักเสบยุบไว แห้งเร็ว และหลุดง่ายกว่าเดิมค่ะ

 

 

5. Welpano Whitening Cream-Gel ส่วนในเรื่องการบำรุง เรามสเริ่มทยอยซื้อเรื่อย ๆ พบว่าเราใช้สกินแคร์เวลพาโน่เยอะมาก ชอบหลอดนี้ที่สุดเพราะว่า ซึมไวมาก และจุดด่างดำต่าง ๆ ลดลงไว ใช้ประจำเช้าเย็น หลอดแรกก็เห็นผลเลยค่ะ

 

 

6. Welpano Loofha Smooth Serum ช่วงแรก ๆ ที่เราผิวมันช่วงที่โซน และเรานอนดึก ผิวโทรม เครียดหนัก ได้สกินแคร์หลอดแถบม่วงนี่แหละที่ช่วยไว้ ไอเทมนี้ทำให้ผิวเราอิ่มฟูขึ้น ดูดี เหมือนเราใช้สกินแคร์แบรนด์เคาท์เตอร์ หลอดเดียวใช้ได้นาน คุ้มมากๆค่ะ

 

7. Welpano Acne Gel และหลอดนี้สำคัญมาก เราใช้แต้มหัวสิวหนอง สิวอักเสบ ใช้มาหลายหลอด ใช้ได้นาน ไม่ดื้อยา ใช้ต่อเนื่องได้ ไม่มีส่วนผสมของยาเลยค่ะ ใช้ธรรมชาติ แต่ช่วยลดสิวได้ดีมากจริงๆค่ะ

 

 

8. Welpano Sunscreen Extra Light Cream UV Protection SPF 50 PA+++ เราใช้กันแดดของเวลพาโน่ทุกวัน อยู่บ้านก็ใช้ เพราะเราเล่นโทรศัพท์ อยู่หน้าทีวีทุกวัน เพราะงั้นขาดกันแดดไม่ได้เลย ไม่งั้นหน้าหมองคล้ำไม่รู้ด้วยน้า

 

 

9. Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF15 เราใช้แป้งพัฟเพื่อเป็นการปกปิดได้อย่างเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ ด้วยหน้างานของเราที่จำเป็นต้องแต่งหน้า ฉะนั้นเราหลีกที่จะใช้รองพื้น แต่ได้แป้งตลับนี้แหละค่ะที่ช่วยไว้ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก เพราะไม่อุดตันรูขุมขน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ แต่กลับมาต้องคลีนผิวดี ๆ นะจ๊ะ

 

 

10. Welpano Azitra Dietary Supplement Product จบด้วยที่ทุกวัน เราทานวิตามินเสริมคู่กับวิตามินซีที่เราบอกไปช่วงแรก ทานแล้วรู้สึกได้ว่าผิวมันฟูขึ้นอ่ะ อาจจะด้วยใช้สกินแคร์หลายอย่าง บวกกับวิตามินที่เข้าไปดูแลผิวจากข้างใน ทำให้เราฟื้นตัวได้เร็วขึ้น หลุมสิวตื้นขึ้นด้วย ชอบมากค่า

 

 

พอเริ่มใช้มาได้ประมาณเข้าเดือนที่ 6 รู้สึกได้ว่าโครงสร้างของผิวปกติที่รู้สึกได้เลยว่าอ่อนแอมาก สิวอักเสบที่ขึ้นมาเยอะ ๆ ช่วงแรก ๆ ตอนนี้เป็นที่น่าพอใจขึ้น สิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ ก็ไม่ค่อยขึ้นแล้ว ปัญหาที่เจอจะเป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ และสิวอุดตันมากกว่า ก็อาศัยทาน Azitra กับวิตามินซีคู่กัน เห็นผลดีจริง!!

 

 

รู้สึกได้เลยว่าผิวมันน้อยลง เหมือนผิวปรับสมดุลมากขึ้น ตื่นมาแล้วหน้าไม่มันเหมือนแต่ก่อน สิวอุดตันก็เริ่มผุดออกมาและหลุดออกง่ายขึ้น หรือแค่สะกิดออกก็หลุดแล้วค่ะ รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองใช้ เริ่มเห็นผลมากขึ้นตามลำดับ ผิวกระจ่างใสมากขึ้น รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจในการรักษามาตลอด และขอบคุณตัวเองที่ไม่คิดถอดใจ ไปเริ่มใหม่กับที่อื่น ถึงเห็นผลช้า แต่ผลลัพธ์ชัดเจน และเห็นผลชัวร์ ทำให้เราดีใจมาก 

 

พอมองย้อนกลับไปช่วงที่เราสิวขึ้นเยอะ ๆ เครียดก็เครียด เพื่อร่วมงานก็เอาแต่ถามว่าทำไมเป็นสิว แถมชอบทักให้เสียความมั่นใจอีก เราอยากจะบอกว่า เราไม่เป็นสิวไปทั้งชีวิตหรอก เพราะฉะนั้นพยายามไม่ทักใครว่าหน้าเป็นสิวนะคะ บางทีเจ้าตัวไม่รู้ อาจจะยิ่งทำให้ยิ่งเครียดไปใหญ่

 

 

ขอขอบคุณพี่วิวเภสัชกรมาก ๆ นะคะที่ให้คำปรึกษาเราอยู่เสมอ เราถามบ่อย เครียด และมีความกังวล แต่พี่วิวไม่เคยทิ้งลูกค้าไว้ข้างหลังเลย คอยให้กำลังใจ และถามไถ่อาการตลอด ขอบคุณเวลพาโน่ที่ทำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ออกมาเพื่อรักษา และดูแลปัญหาสิวนะคะ และขอสัญญาเลย ว่าถ้าเรามีเพื่อนที่มีปัญหาผิวเหมือนเรา เราจะแนะนำแบรนด์ที่เราใช้แล้วดี อยากบอกต่ออย่างเวลพาโน่แน่นอนค่ะ

 

  

Like