หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > แพ้แมสก์ หน้าพังหนัก!! ใช้เวลพาโน่ฟื้นฟูผิวแล้วดีจริง! หน้าใสเลย
แพ้แมสก์ หน้าพังหนัก!! ใช้เวลพาโน่ฟื้นฟูผิวแล้วดีจริง! หน้าใสเลย
แพ้แมสก์ หน้าพังหนัก!! ใช้เวลพาโน่ฟื้นฟูผิวแล้วดีจริง! หน้าใสเลย
07 Dec, 2020 / By w1512258
Images/Blog/HsifrQae-Artboard 5.png

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเวลพาโน่ร่วมแชร์ประสบการณ์ดูแลผิวจากคุณลูกค้าผู้ใช้จริง ของสกินแคร์เวลพาโน่กันค่ะ

 

ช่วงนี้หลายๆท่านอาจจะเจอกับปัญหาที่คล้ายๆกัน เพราะโควิด19 นั่นคือ สิวแพ้แมสใช่ไหมคะ เวลพาโน่ขอยกตัวอย่าง เคสคุณลูกค้าในเพจเวลพาโน่ ซึ่งคุณลูกค้าอนุญาตเรียบร้อย และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดูแล และรักษาปัญหาสิวแพ้แมสในครั้งนี้นะคะ  เผื่อจะเป็นกำลังใจให้ใครที่กำลังกลุ้มกับปัญหาผิวแบบเดียวกันนี้ ให้ผิวกลับมาใสได้ค่ะ

 

ขอเริ่มเล่าว่าคุณหญิง (นามสมมติ) เริ่มเข้ามาปรึกษาปัญหาผิวกับเวลพาโน่ ซึ่งรับปรึกษาทุกปัญหาผิว ไม่เพียงแค่เรื่องสิวเท่านั้นนะคะ โดยบอกว่าปัญหาที่เจอในช่วงเวลานี้หนักๆเลยคือเป็นสิวผดขึ้นบริเวณที่ใส่แมสเยอะมาก เพราะปกติแล้วคุณหญิงเนสิวมาตั้งแต่วัยรุ่น เรียกได้ว่าไม่เคยหน้าใสเลยนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าจะเห่อมากหรือน้อยเท่านั้นเองค่ะ

 

(ภาพช่วงแรกๆที่แพ้แมสก์แล้วสิวเห่อ)

 

ข้อมูลข้องคุณหญิงเบื้องต้น เพื่อเป็นแนวทางดูแลผิวสำหรับคนที่มีลักษณะคล้ายกับคุณหญิงนะคะ

 

สภาพผิว : ผิวผสม

ความเสี่ยงติดสาร: ไม่เคยใช้ครีมในอินเตอร์เน็ต

 

 

ซึ่งคุณหญิงเลือกใช้ไอเทมดังนี้ เพื่อดูแลผิวแพ้แมสเบื้องต้นค่ะ

 

1. Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser

ช่วงแรก นอกจากสิวผดที่ขึ้นเยอะ คุณหญิงบอกว่าช่วงที่มีรอบเดือน บางครั้งก็มีสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นเหมือนกัน เวลพาโน่จึงแนะนำไอเทมที่คลีนผิวก่อน โลชั่นคลีนเซอร์ ที่ช่วยลดสิวอุดตัน ปลอบประโลมผิวที่แพ้จากสิ่งอื่นๆมาได้ด้วยค่ะ

 

2. Welpano Facial Double Clean Plus

จากนั้นล้างหน้าด้วย ดับเบิ้ล คลีน พลัส ซึ่งคุณหญิงมีสภาพผิวผสม บางครั้งมีผิวแห้งลอกด้วย จะบอกว่าเหมาะกับผิวของคุณหญิงมากๆค่ะ จะช่วยลดอาการระคายเคือง และผิวชุ่มชื้นขึ้น สะอาดไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ

 

 

คุณหญิงบอกเวลพาโน่ว่า ชอบไอเทมนี้มาก ทำความสะอาดได้ดี ปกติใช้เวชสำอางแบรนด์อื่นไม่ได้ แพ้ ตั้งแต่เริ่มมาใช้เวลพาโน่ ตอนนี้ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้เลยค่ะ

 

3. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner

ช่วงเวลาที่มีสิวผด และสิวอักเสบขึ้นแนะนำว่าควรใช้โทนเนอร์ ที่นอกจากจะช่วยเคลียร์ผิว เตรียมรับการบำรุงได้ดีขึ้นแล้ว สารสกัดจากธรรมชาติของโทนเนอร์เวลพาโน่ จะช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้มา และช่วยเคลียร์สิวทุกชนิดได้ดีเลยค่ะ

 

 

 

4. Welpano Expert Scar Care Gel Plus

และขาดไม่ได้กับ 1 ไอเทมที่ช่วยลดรอยสิว และลดอาการระคายเคืองจากการแพ้แมสนั่นคือไอเทมเจลพลัสค่ะ เป็นมากกว่าเจลลดรอยทั่วไป สามารถทาทั้งหน้า หรือว่าทาเฉพาะรอยสิวก็ได้นะคะ ช่วยสมานแผลสิว และป้องกันสิวขึ้นซ้ำที่เดิมๆได้ด้วย

 

5. Welpano Acne Gel

ไอเทมที่ช่วยสกัดสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวหัวช้างให้ยุบไว ทาแค่ตรงหัวสิว รอให้ยุบไวในคืนเดียวค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ทำให้สิวดื้อยา คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้

 

 

อันนี้คือภาพอัพเดตหลังใช้1สัปดาห์ค่ะ รู้สึกว่าสิวยุบลง และแห้งไวขึ้นค่ะ ชอบเวลพาโน่ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป แต่ชัดเจน รู้สึกคุ้มค่าที่เปิดใจให้กับเวลาพาโน่ค่ะ

 

(อันนี้เป็นระยะเวลา 1-2 เดือนจากการใช้เวลพาโน่)

 

ส่วนภาพนี้ใช้เวลพาโนประมาณ1-2เดือนแล้วค่ะ รีวิวว่าผิวดีขึ้น สิวที่หน้ายุบลงค่ะ รู้สึกผิวดีขึ้นมากค่ะ สิวลดลง ผิวแข็งแรงขึ้น ยินดีรีวิวให้กับเวลพาโน่เรื่อยๆเลยค่ะ รู้สึกใช้ดี เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีปัญหาผิวแพ้แมสเหมือนกันนะคะ

 

(ภาพนี้เป็นการใช้เวลพาโน่มา 3 เดือนค่ะ)

 

เพียงแค่เปิดใจ เริ่มต้นดูแลผิวใหม่ไปพร้อมๆกับเวลพาโน่ คอยติดตามถามอการผิวตลอดเลย ไม่รู้สึกโดนขายแล้วทิ้งให้ปัญหาเอง ตอบคำถามได้หมด ประทับใจสกินแคร์เวลพาโน่จริงๆขอบคุณนะคะ

 

Like