หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > [How to]รับคำท้า...เปลี่ยนผิวแพ้ง่าย เป็นผิวใส-ไร้รอยสิว!!!
[How to]รับคำท้า...เปลี่ยนผิวแพ้ง่าย เป็นผิวใส-ไร้รอยสิว!!!
[How to]รับคำท้า...เปลี่ยนผิวแพ้ง่าย เป็นผิวใส-ไร้รอยสิว!!!
05 Aug, 2017 / By welpano
Images/Blog/9348257-facebook.jpg

สวัสดีค่ะ วันนี้วิวจะเป็นคนมารีวิว ให้กับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายว่าจะใช้อะไรบ้างแล้ว ที่ว่าใช้แล้วนะเห็นผลจริงหรือไม่นะค่ะ

มีหลายคนถามว่าอาการแพ้ ใช้อะไรก็สิวขึ้น หรือ ผิวหมองคล้ำ ปัญหานี้วิวเคยเจอมาก่อนและเคยที่จะลองหลายอย่างทั้งครีมตามร้านยา คลีนิค เหมือนที่ใครต่างสอบถามเข้ามาว่า '' ใช้อะไรก็ไม่หาย ใช้มาหมดทุกอย่างแล้ว '' ของแบบนี้ต้องบอกเลยว่า ใครไม่เป็นคงไม่รู้ถึงหัวอกคนเป็นแน่นอนค่ะ

เรามาดูว่า welpano จะมีจุดเด่นที่ช่วยให้คนขี้แพ้กลับมามีผิวใส ไร้รอย อย่างปลอดภัยได้อย่างไรกันนะค่ะ.

 1.Welpano lotion cleanser

2.Welpano liquid cleanser

3.Welpano cream gel

4.Welpano sunscreen

5.Welpano acne gel 

มาเริ่มกันเลยนะค้า

1.Welpano lotion cleanser 

วิธีใช้ : ปั้มโลชั่นลงบนสำลีครั้งละ 4-5 ปั้ม แล้วแตะที่หน้า 5 จุด ได้แก่ แก้ม2 คาง1 หน้าผาก1 จมูก1 แล้วกดสำลีเบาๆเช็ดออกไปในทางเดียวกัน จากข้างในออกข้างนอกจากนั้น รวมสำลีจากบนลงล่าง เพื่อนำสิ่งสกปรกออกจากหน้าเรา

 รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง(Dermatologist-tested)
    วัตถุดิบนำเข้าจาก Switzerland   Japan  USA  
 
 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  เช็ดแล้วสิวอุดตันหลุดง่ายขึ้น , เช็ดแล้วผิวนุ่ม น่าสัมผัส , รอยดำ รอยแดงสิว จางลง , ไม่ผสมน้ำหอม , ไม่ผสมน้ำหอม , ลดการระคายเคืองผิว จากการแพ้ครีมอื่นๆ , เช็ดทำความสะอาด Make up remove ได้สะอาด (( ใช้แทน Make up remover ได้เลย )) 

2.Welpano liquid cleanser

วิธีใช้ : ใช้ครั้งละ 1-2 ปั้ม ต่อการล้างหน้า 1ครั้ง ผสมน้ำเล็กน้อย ฟอกให้เกิดฟอง แล้วฟอกหน้า จะมีฟองนุ่มๆละมุนผิวค่ะ สำหรับใช้ในการล้างหน้า เช้า-เย็น

   รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง(Dermatologist-tested)วัตถุดิบนำเข้าจาก Japan  Switzerland  USA 

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  สำหรับล้างหน้า เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ , ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม แอลกอฮอล์ ทำให้ล้างหน้า ไม่แสบตา ,ไม่มีสาร SLS ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ,  เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง / ผิวมัน / ผิวผสม , ทำความสะอาดผิวล้ำลึก ลดการอุดตัน , คงความละมุนของสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % อ่อนโยนต่อผิว ผิวนุ่ม น่าสัมผัส

3.Welpano cream gel

วิธีใช้ : ใช้ทาทั่วใบหน้า หลังล้างหน้า เช้าและเย็น ***เด็ดดวง

  เป็นบำรุงที่ครบสูตร จบใน1เดียว เพราะประเทศไทยเมืองร้อน เอะอ่ะหน้าจะเยิ้มง่ายมากๆเลยค่ะ เจลมีความเหมาะสมมากกับผิวแบบเรา และยังทำให้รอยจางลงเร็วมากๆ  รวมถึงใครที่ผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอ ครีมเจลนี้จะช่วยฟื้นให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆค่ะ 

 รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง(Dermatologist-tested)
    วัตถุดิบนำเข้าจาก Switzerland   Japan  Germany 
 
 
 
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

 ช่วยฟื้นบำรุงให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส แก้ปัญหาฝ้า กระ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย , ช่วยลดการระคายเคืองจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวหน้า ช่วยให้ผิวสดชื่น แลดูมีสุขภาพผิวดี , ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่เหนียวเยิ้ม ทาปุ๊บซึมเลยค่ะ และกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.โดยไม่ก่อเกิดการอุดตันรูขุมขน , ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทั้ง type1 และ type2 , เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวเป็นสิว เป็นแผล ลดอาการคันจากการแพ้ โดนผลวิจัยพบว่า ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว ให้สมานแผลได้เร็วขึ้นและลดการเกิดรอยแผลเป็นบนใบหน้า

4.Welpano sunscreen

วิธีใช้ : ทาทั่วหน้าหลัง ทาครีมบำรุง ครีมลดรอย เช้าและเย็น

โดนใจจริงๆค่ะเพราะไม่เหนียวเยิ้มเลย เวลาทาแล้วซึมเร็ว ต่างจากกันแดดอันอื่นๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวที่เป็นสิวด้วยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอออล์ น้ำหอม พาราเบน และยังไม่มีซิลิโคน ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ

รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง (Dermatologist-tested)

  วัตถุดิบนำเข้าจาก Italy   Japan  USA 

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

   เนื้อบางเบา ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ , ดีงามมากเพราะสามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เยิ้มเลย , ไม่มีแอลกอออล์ น้ำหอม พาราเบน และยังไม่มีซิลิโคน , ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว และบำรุงผิวให้ขาวใส รอยสิวจางไวขึ้นด้วยค่ะ

5.Welpano Acne Gel

วิธีใช้ : ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว เช้าและเย็น (ไม่ทาวงกว้าง) 

 เป็นแต้มสิวที่ตอบโจทย์ในเรื่องสิวอักเสบ และติดเชื้อที่เกิดจากการดื้อยา และใช้แต้มสิวอื่นๆมาเยอะแล้วมีอาการดื้อแล้ว

คิดสูตรโดยเภสัชกร (Formulated by pharmacist)

 รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง (Dermatologist-tested)

  วัตถุดิบนำเข้าจาก  USA  Korea 

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

ลดการอักเสบสิวได้เร็วเพียง1-2คืน , ผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำหอม และ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียชนิดพาราเบน , ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยสมานแผล รวมถึงต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ที่ทรงประสิทธิภาพของสารสกัดธรรมชาติด้วย , พร้อมทั้งปกป้องรอยดำจากสิว ลดการระคายเคือง , ,มีแร่ธาตุซัลเฟอร์ จึงช่วยแก้ปัญหาสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี

     การเปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงไม่ใช่เรื่องยากนะคะ ขอให้รีวิวนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนที่มีปัญหาเดียวกันได้นำไปคิดไตร่ตรองก่อน ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสมกับผิวของทุกคนนะค้า 

 

 

 

Like