หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > รีวิวหยุดสิวขึ้นซ้ำ! รอยสิวจางไวด้วยเวลพาโน่
รีวิวหยุดสิวขึ้นซ้ำ! รอยสิวจางไวด้วยเวลพาโน่
รีวิวหยุดสิวขึ้นซ้ำ! รอยสิวจางไวด้วยเวลพาโน่
01 Sep, 2020 / By w1512258
Images/Blog/7CGNlGq4-0002.jpg

สวัสดีค่ะทุกท่าน กลับมาอัพเดตเคสรีวิวกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้เคสที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคุณลูกค้าที่เข้ามาปรึกษาปัญหากับเวลพาโน่เมื่อ 3 เดือนก่อนค่ะ

 

ขอเล่าก่อนว่าคุณลูกค้าท่านนี้เข้ามาปรึกษากับทางเวลพาโน่ใน inbox เฟซบุ๊คว่ามีปัญหาแพ้ครีมที่ใช้ประจำ ใช้มานานแล้ว ไม่เคยเป็นอะไรเลย แต่วันนึงสิวก็พากันเห่อขึ้นมา ส่วนตัวคุณลูกค้าท่านนี้แจ้งว่าไม่เคยใช้ครีมที่มีสารอันตราย อย่างสเตียรอยด์ หรือว่าสารปรอทเลยค่ะ น่าจะแพ้ครีมที่ซื้อมาใหม่ใช้ได้ไม่นานสิวก็ขึ้น เลยหยุดใช้ไป

 

 

 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสภาพผิวของคุณลูกค้าท่านนี้ ทราบว่าสภาพผิวเป็นแบบผิวผสม จะมันช่วงทีโซนมากกว่าปกติ ไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองผิว นอกจากสิวบริเวณคาง และบริเวณรอบแก้มอย่างที่เห็นในรูปเลยค่ะ

 

 

ลูกค้าบอกว่า “สภาพหลังจากที่สิวเห่อ ดูไม่ได้เลยค่ะ”

อาการของลูกค้าท่านนี้คาดได้ว่าเกิดจากปัญหาสิวฮอร์โมนนั่นเองค่ะ สิวฮอรโมนก็เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งเรื่องปัจจัยภายนอกที่ส่งผลให้เกิดสิว เช่น ฝุ่น ควันมลภาวะที่เราเจอได้ในแต่ละวัน รวมถึงการล้างหน้าไม่สะอาด ส่วนนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดสิวง่ายขึ้น ส่วนปัจจัยจากภายในคือ เรื่องการพักผ่อน การดื่มน้ำ หรืออาหารที่เราทานเข้าไปก็เป็นส่วนที่กระตุ้นให้เกิดสิวง่ายขึ้น และอีกอย่างคือฮอร์โมนที่ไม่สมดุล ความเครียด ทำให้มีสิวออกมาไม่หยุด แต่ทราบมั้ยคะว่าเราสามารถควบคุมสิวฮอร์โมนได้ ให้ไม่ขึ้นมามากเกินไป เพียงแค่ทำตามคำแนะนำจากเวลพาโน่อย่างเคร่งครัดก็ช่วยทำให้ปัญหาผิว สิวฮอร์โมนดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

เซตการรักษาที่เราแนะนำให้กับเคสลูกค้าท่านนี้นะคะ

 

 

ดังนั้น เวลพาโน่จะขออธิบายของขั้นตอนการใช้ และผลลัพธ์จากการใช้เซตนี้ให้เข้าใจง่าย ตามนี้นะคะ

 

1. ขั้นตอนของการล้างหน้า เราแนะนำให้ลุกค้าท่านนี้ใช้สบู่เวลพาโน่ acne soap ค่ะ ในสบู่ก้อนนี้จะมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด และซัลเฟอร์ที่ช่วยดูแลปัญหาสิวอักเสบ ป้องกันการระคายเคือง ลดผื่นคันบริเวณผิว ต้านเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวจะแห้งเลยค่ะ เพราะไม่มี SLS ที่ก่อให้เกิดการตึงผิวหลังล้างออก สามารถแบ่งออกเป็น 2 ก้อนเพื่อฟอกตัว และล้างหน้าไปได้เลยค่ะ ละลายช้า ใช้ได้นาน

 

 

2.จากนั้นใช้ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner โทนเนอร์ที่เช็ดหลังล้างหน้า เพื่อเช็กความสะอาดผิว ลดการอุดตันได้ค่ะ ช่วงที่เป็นสิวอักเสบ พอได้ใช้แล้วรู้สึกว่าโทนเนอร์จะเข้าไปช่วยบรรเทาการระคายเคืองได้อย่างดี พวกอาการผิวแดงก็ดีขึ้นชัดเจน ที่สำคัญคือโทนเนอร์ช่วยปรับสมดุลผิว ไม่ให้มันหรือว่าแห้งมากเกินไป ทำให้รู้สึกชุ่มชื้นผิวมา ตื่นมาผิวไม่มันเหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะ

 

 

3. ขั้นตอนบำรุง และดูแลผิวเมื่อเป็นรอยสิว ผิวระคายเคืองช่วงที่เป็นสิวจะเป็นคู่หูนี้ Gel Plus และ Acne Gel เลยค่ะ ลูกค้าท่านนี้ใช้เจลพลัสทาทั่วหน้า เพื่อลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ทั้งสิวเก่า-สิวใหม่ก็ช่วยลดออกได้จริง อีกทั้งในส่วนผสมของเจลพลัส จะมี Seboclear ที่ช่วยบล็อกเชื้อP.acnes ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยลดการเกิดสิวซ้ำในที่เดิม ๆ ส่วนผสมของ ช่วยสมานแผลสิวหายเร็ว หรือจากที่เราแพ้ครีมอื่นๆมา เมื่อทาเจลพลัสทั่วหน้าแล้วก็จะแต้มด้วยเจลแต้มสิว Acne Gel เจลแต้มสิวเปลือกมังคุด ช่วยให้สิวหนองฝ่อไว แห้งเร็ว และสิวอักเสบยุบง่าย ไม่แข็งเป็นไตอีกด้วยค่ะ

 

 

4. ในทุก ๆวันตอนเช้า เราจะใช้ครีมกันแดดของเวลพาโน่ค่ะ Sunscreen Extra Light Cream UV Protection SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA/UVB และแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์อีกด้วยค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เกลี่ยง่ายมาก กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวมาก ๆ เพราะว่าไม่อุดตันเลยค่ะ

 

5. หลังจากที่ลงครีมกันแดดแล้ว ก็ลงแป้งพัฟต่อได้เลย สำหรับลูกค้าท่านนี้เลือกใช้เบอร์  1 ค่ะ เป็นเบอร์ที่ฉายความเป็นออร่า วิ้ง ๆ เหมาะสำหรับผิวขาว ไม่ได้ออกชมพู และไม่วอกด้วยค่ะ แป้งพัฟตลับนี้สำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิวค่ะ ไม่อุดตัน

 

 

6. ด้วยก่อนหน้าที่จะเจอเวลพาโน่ ลูกค้าท่านนี้ก็ได้ทานอาหารเสริมอย่างอื่นร่วมด้วย แต่พอรู้จักกับเวลพาโน่ ก็เลือกทานอาหารเสริมผิวด้วย Azitra Dietary Supplement Product ที่ช่วยดูแลผิวจากถายในสู่ภายนอก ดูแลปัญหาผิวมัน ให้สมดุลมากขึ้น ลดสิวอักเสบ และดูแลเรื่องหลุมสิว รอยสิวให้จางไว ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

 

 

อันนี้เป็นภาพระหว่างที่เลือกดูแลปัญหาผิวร่วมกับเวลพาโน่ค่ะ จะสังเกตได้ว่า ปัญหาสิวอักเสบ และสิวหัวหนองที่ขึ้นมาในช่วงแรก เริ่มยุบ และดูดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับเลยค่ะ ลูกค้าบอกว่า ในช่วงที่ตื่นมาทุกวันนี้ผิวไม่มันเยิ้มแล้ว หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้นมาก รู้สึกดีใจที่ได้เจอกับเวลพาโน่ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิวให้ดูดีขึ้น ไม่ใช่การดูแลแบบผิวเผิน แต่มีการถามไถ่อาการอยู่เสมอ

 

 

ส่วนภาพนี้เป็นภาพที่ใช้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึงประมาณเดือนพฤษภาคมของปีนี้ค่ะ ยินดีให้ทำรีวิว เพราะใช้แล้วดีจริง ๆ พยายามปรับทุกอย่างตามที่พี่วิวบอก เรื่องการพักผ่อน การทานอาหาร รวมไปถึงขั้นตอนการทำความสะอาดผิว ที่บางทีเราอาจจะมองข้ามไปบ้าง พอได้เริ่มดุแลผิวแล้วจริงจัง ก็ถเชื่อแล้วค่ะว่าสิวฮอร์โมนสามารถควบคุมได้จริงๆ ขอบคุณเวลพาโน่ที่ช่วยให้มีผิวดีอีกครั้งนะคะ

 

 

Like