หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > รีวิววิตามิน กินแล้วผิวใส ใช้เวลาไม่นาน
รีวิววิตามิน กินแล้วผิวใส ใช้เวลาไม่นาน
รีวิววิตามิน กินแล้วผิวใส ใช้เวลาไม่นาน
05 Oct, 2019 / By w1512258
Images/Blog/TF03odSj-Artboard 42.png

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ได้มีโอกาสมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ และความประทับใจกับแบรนด์เวลพาโน่ค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะว่า ชื่อปุ๊กค่ะ

 

วันนี้ปุ๊กอยากจะมาเล่าเรื่องราวของปุ๊กให้ทุกคนฟัง เพื่อชี้ทางให้ใครก็ตามที่อยากสุขภาพดี และผิวใสได้มาลองกัน

 

อย่างที่เราเห็นๆกันอยู่ในปัจจุบันนี้แหละค่ะทุกคน บ้านเมืองเราฝุ่นควันบนท้องถนนเยอะแยะเต็มไปหมด อย่างเราทำงานบริษัทกว่าจะถึงบ้านก็ค่ำ นอนดึก ตื่นเช้า และกว่าจะฝ่าควันท่อไอเสียจากรถเมล์ จนไปถึงที่ทำงานก็ทำเราหน้ามันเยิ้มไปหมด ไม่พอนะคะ สิ่งสกปรกที่เกาะบนหน้านานๆ ก็ทำผิวเราอ่อนแอลง สิวก็ผุดขึ้นมาทีละเม็ดสองเม็ด สิวผดบ้าง สิวอักเสบบ้าง ตอนแรกก็คิดว่าไม่เป็นอะไร แต่ผ่านมาสักพักหน้าปุ๊กก็โทรมลง หน้ามันง่าย รูขุมขนกว้างขึ้น แถมสายตายังสั้นด้วย

เพราะปุ๊กนอนดึกมากกกกกก

 

 

เห็นจากรูปจะรู้ได้เลยว่าปุ๊กไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าที่ควร ข้าวบางทีก็ไม่ได้กินตรงเวลา ดื่มน้ำก็น้อยแบบ1 ลิตรก็ไม่หมด พิมพ์มาขนาดนี้ก็เริ่มรู้สึกผิดกับตัวเองขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เลยทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าพอคนเราไม่ได้บำรุงผิว ทั้งทางใดก็ทางหนึ่งอ่ะ หน้าเราก็โทรมเป็นธรรมดา นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นตอนไปเดินห้าง แล้วเข้าไปเลือกซื้อวิตามินมาบำรุงร่างกาย ซื้อมาหลายกระปุกมาก มีทั้งวิตามินซี วิตามินบี แล้วก็อาหารเสริมหลากหลายอย่างที่พนักงานขายแนะนำว่ามันดี ก็ซื้อมาลองกิน

แต่พอกินได้เดือนนึงก็ไม่ได้รู้สึกเห็นผลอะไรชัดเจน แล้วปุ๊กกลายเป็นคนพกวิตามินเยอะเป็นคนบ้าเลย เช้าทานหลังอาหารสามเม็ด กลางวันหนึ่งเม็ด เย็นอีกสองเม็ด วันนึงๆเรากินเยอะจนคนที่บ้านนึกว่าปุ๊กป่วย สุดท้ายขี้เกียจกิน เลยทิ้งไว้ในตู้เย็นซะแบบนั้นแหละ 5555

 

 

แล้ววันนึงปุ๊กเห็นพี่ที่ออฟฟิศมาสายวิตามินเหมือนกัน แต่แปลกตรงที่พี่ที่ทำงานกินแค่วันละ 2 เม็ด  เช้า - เย็น แล้วอยากจะเล่าว่าพี่เค้าหน้าใสมากกก ดูอิ่มฟูเหมือนคนนอนเยอะมาก ทั้งๆที่การใช้ชีวิตคล้ายๆกันเลย เราเลยไปถามพี่เค้าว่ากินอะไร พี่เค้าเลยแนะนำ Welpano Azitra Dietary Supplement Product มา เค้าซื้อมาจากร้านซูรูฮะ ในร้านมีแผนกpharmacyและสกินแคร์รวมถึงวิตามินต่างๆ   

 

เราก็เซิร์ชหาข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจเฟซบุ๊คและweb  เราก็เข้าไปดูรีวิวต่างๆ ที่มีคนเคยลองซื้อไปทาน แล้วผลลัพธ์เป็นแบบไหน เราซื้อมาจากเพจเพราะสะดวกและเค้าแนะนำดีมาก จะได้ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่ร้าน เพจส่งฟรี ตัดสินใจซื้อมาลอง 2 กล่อง ส่งไวมาก 

 

 

ตอนแกะกล่องออกมา ก็มียาแคปซูลบรรจุอยู่ภายในซอง และใส่กล่องปิดซีลซองอีกรอบนึง แลดูถึงความปลอดภัย มั่นใจได้ว่ากินแล้วปลอดภัย หายห่วงเลยค่ะ

 

 

ซึ่งสรรพคุณของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Welpano Azitra Dietary Supplement Product มีคุณสมบัติช่วยลดสิว ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำ-รอยแดง ลดจุดด่างดำ ด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจน แร่ธาตุสังกะสี วิตามินเอ วิตามินอี และสารสกัดจากมะเขือเทศ เมลอน องุ่น และทับทิมที่รวมเข้าไปอยู่ในเม็ดเดียว แค่นี้ก็หมดปัญหากินยาเป็นกำมือแล้วล่ะค่ะ รู้งี้น่าจะเห็นพี่เค้ายกวิตามินกินก่อน จะได้ไม่ต้องเร่ไปซื้อมาตั้งเยอะเยอะ TT TT

 

 

เดี๋ยวปุ๊กจะไล่ทีละข้อเลยนะคะว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีดียังไงบ้าง ดูได้เลยค่ะ

Melon juice powder คือเมล่อนฝรั่งเศส ที่มีปริมาณ SOD (Superoxide dismutase) สูงมาก ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว คืนความชุ่มชื้น และความแข็งแรงให้กับผิว

Pomegranate extract หรือสารสกัดจากทับทิม มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

Tomato powder  ซึ่งในมะเขือเทศจะมีไลโคปีนจำนวนมาก และมีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Grape seed extract หรือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวกระชับ ริ้วรอยลดง  ผิวจึงดูกระจ่างใสขึ้น รวมถึงทำให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น

Zinc Amino Acid Chelate หรือเรียกสั้นๆว่า Zinc หรือสังกะสี มีคุณประโยชน์ด้านผิว ทั้งช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิด ลดการอักเสบจากสิวได้ดี และช่วยสมานแผลได้รวดเร็ว

DL-alpha-tocophenyl acetate มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งมีสาเหตุทำให้ผิวมีริ้วร้อยก่อนวัยอันควร ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มลื่นขึ้น

Fish collagen peptide หรือคอลลาเจนเปปไทด์ จะช่วยเติมคอลลาเจนคืนสู่ผิว ที่คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยลดริ้วรอย ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น

Vitamin A Acetate หรือวิตามินเอแบบสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวหรือผิวหน้ามัน มีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาสิว ยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

 

ก่อนที่จะซื้อ ปุ๊กก็ไม่ได้ตัดสินใจปุปปัปหรอกนะคะ ก็มีถามพี่วิวที่เป็นเจ้าของแบรนด์เวลพาโน่ ที่ใครๆก็สามารถถามด้วยตัวเองได้ มีปัญหาสิว หรือผิวแบบไหน พี่วิวก็จะแนะนำสิ่งดีๆ และเป็นประโยชน์ให้กับเรา ไม่ใช่แค่การยัดเยียดขายผลิตภัณฑ์อย่างเดียว เราเลยเลือกเชื่อใจแบรนด์เวลพาโน่ และในที่สุดเวลาผ่านไป 2 เดือน จากที่ผิวหน้าโทรม นอนน้อย สิวขึ้น รูขุมขนกว้าง เรียกได้ง่ายๆว่าปุ๊กมีปัญหาแทนทุกคนหมดแล้วอ่ะค่ะ กลับกลายเป็นว่าผิวปุ๊กดีกว่าเดิมมากกกก รู้สึกถึงว่าผ่องของผิว หน้าก็เนียนขึ้น ดูมีน้ำมีนวล ผิวใสขึ้น รู้สึกชอบมากกก กอไก่ล้านตัว ดูหน้าปุ๊กสิคะว่าดีแค่ไหน ประทับใจ Welpano Azitra Dietary Supplement Product อาหารผิวใส ที่ทำให้รู้สึกดีได้ในทุกๆวันเลย

 

 

พอมารู้ว่า Welpano Azitra Dietary Supplement Product ดีขนาดนี้ ปุ๊กก็อยากจะลองผลิตภัณฑ์อื่นๆของเวลพาโน่เพิ่มมากขึ้นแล้วล่ะค่ะ เพราะดีขนาดนี้ยังไงก็ไม่พลาดแน่นอน ตอนนี้ปุ๊กผิวดีจากการเริ่มดูแลตัวเองได้แล้ว ไม่ต้องกินยาเป็นกำมือ ก็สวยจากภายในสู่ภายนอกได้ง่ายๆเพียงทานวันละ1เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็นเท่านั้นเอง ถ้าต่อไปปุ๊กได้มีโอกาสลองสกินแคร์แคร์ตัวไหนของเวลพาโน่แล้ว ปุ๊กจะมาเขียนใหม่นะคะ ขอบคุณค่า

 

Like