หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > [รีวิวจากผู้ใช้จริง] เวรดึกทำพิษ สิวเห่อเกือบทำงานไม่ได้! รักษาง่ายๆมาดูกันจ้า
[รีวิวจากผู้ใช้จริง] เวรดึกทำพิษ สิวเห่อเกือบทำงานไม่ได้! รักษาง่ายๆมาดูกันจ้า
[รีวิวจากผู้ใช้จริง] เวรดึกทำพิษ สิวเห่อเกือบทำงานไม่ได้! รักษาง่ายๆมาดูกันจ้า
20 Apr, 2019 / By w1512258
Images/Blog/N09pgfBV-รูปปกบล็อกที่แก้ไข_190420_0014.jpg

สวัสดีค่าาาา เพื่อน ๆ ทุกคน กรีนค่ะ วันนี้กรีนพร้อมแล้วที่จะมาเล่าเรื่องราวในอดีตที่ยังฝังใจอยู่จนถึงตอนนี้ นั่นก็คือ สิวขึ้นจนเกือบทำงานไม่ได้!...จากที่กรีนได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นที่มาแชร์เรื่องสิวกรีนว่ากรีนนี่แหละอยู่ในระดับที่เกือบพีคสุด  มันเป็นยังไงน้ออ หนักหนาขนาดนั้นเลยหรอ? มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

 

กรีนมีอาชีพรับราชการ ต้องมีขึ้นเวรดึกเกือบทุกวัน ด้วยส่วนตัวเป็นคนบอบบางอยู่แล้ว ไม่เคยใช้ครีมทาหน้าได้อย่างปกติสุขอย่างคนอื่นเขา เพราะแพ้ยับ เจอน้ำหอม เจอแอลกอฮอล์บ้างคนเป็นคนที่ไม่อยากบำรุงดูแลผิวเลยค่ะ พอเราต้องอดนอนบ่อยๆ ทุกวัน ทุกคืน ไม่เคยได้พัก (ถึงพักก็ไม่ใช่เวลาพักจริงๆของร่างกาย) เลยทำให้ฮอร์โมนในร่างกายมันไม่โอเค นอนไม่หลับ ประจำเดือนมาไม่ปกติบ้าง เลวร้ายที่สุดคือสิวเห่อมาก มีแต่สิวอักเสบหัวแดงเจ็บเต็มหน้า ตรงนี้หาย ตรงนั้นขึ้นมาอีกและ ผิวหน้าไม่เนียนสม่ำเสมอ แห้งขุยเป็นจุดๆไป แต่งหน้าก็ไม่ได้! โฮ... แต่งหน้าไม่ติดเลย แล้วเราก็กลัวสิวเห่อซ้ำเลย...

ทนไม่ไหวแล้วววว กรีนตัดสินใจเดินเข้าไปรักษากับคลินิกความงามที่หนึ่ง เข้าก็ตรวจใบหน้าว่าเรามีสิวตรงไหน เสร็จแล้วก็ขีดๆเขียนๆ จ่ายยา สกินแคร์มาให้แล้วก็กลับ ในใจก็ยังคิด “แค่นี้หรอวะ เสียเงินตั้งเยอะ” แต่ก็ใช้ไปจนหมดก็ไม่ดีขึ้น มีสิวปูดออกมามากกว่าเดิมอีก

 

ในวันหนึ่งที่อารมณ์ท้อแท้กับหน้าตัวเองสุดๆ ก็ลองเสิร์จวิธีรักษาสิวใน facebook ก็ไปเจอกับแฟนเพจเวชสำอางค์แบรนด์ Welpano ค่ะ เป็นสกินแคร์โดยเภสัชกรก็เลยลองเข้าไปส่องดู ผลิตภัณฑ์ก็น่าใช้ดูน่าเชื่อถือ รีวิวก็เยอะดี แต่นั่นก็ยังไม่ชั่งใจค่ะ ลองทัก inbox ไปขอคำปรึกษาก็เชื่อเลยว่าเป็นเภสัชกรจริง ๆ ตอบคำถามเรื่องยา เรื่องผิวหนังได้ละเอียดทุกคำถาม ตกลงสั่ง 1 เซตมาใช้ก่อน จะเป็นยังไงเดี๋ยวได้รู้กัน

 

ชะแว้บบบบบ 7 เดือนผ่านไป เปลี่ยนจากหน้าสิวเป็นหน้าใสแล้วค่าาาา อย่าตกใจภาพก่อนใช้กันนะคะ มันแตกต่างจากหลังรักษาสิวมากๆ จนตอนนี้กรีนใช้ Welpano ชน 1 ปีแล้ว ผิวหน้าเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้นกว่าเดิมอีก มันเหมือนดีขึ้นเรื่อยๆ แต่งหน้าได้แล้ว ไม่มีสิวเลย ถึงพี่ที่ทำงานตื้นเต้นกันใหญ่เพราะเห็นกรีนเป็นสิวอยู่ปีๆ ฮั่นแน่...อยากรู้แล้วละซิว่ากรีนใช้อะไรไป ป่ะป่ะ ไปดูกัน

 

เช็ดสิ่งสกปรกฝังแน่น หัวสิวอุดตันหลุดง่าย

 Welpano Extra Sensitive Makeup Milky Lotion Cleanser

ขวดนี้เป็นคลีนซิ่งแบบเนื้อน้ำนม กดใส่สำลีแผ่นเช็ดให้ทั่วหน้าเช็ดพวกคราบฝุ่น สิ่งสกปรกที่มาเกาะหน้าหรือแป้งพัฟผสมรองพื้นออกได้ดีค่ะ (ถ้าแต่งหน้าใช้ซัก 2 แผ่นนะคะ) กรีนเช็ดหน้าแบบตามแนวโพรงขนนะคะ ไม่วนเพราะมันทำให้หน้ารู้สึกไม่สะอาด ใช้ครั้งแรกประทับใจมากเพราะตอนนั้นกรีนคันหน้ายิบๆอยู่ด้วย เช็ดปุ๊บหายเลย ใช้เรื่อย ๆ สิวเสี้ยนบนจมูกก็น้อยลง ผิวนุ่มขึ้น เหมือนได้ทั้งหน้าสะอาด ทั้งผิวได้บำรุง

 

ล้างหน้าลดสิว ผิวชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำ

Welpano Facial Liquid Cleanser

สบู่เหลวล้างหน้าเนื้อแน่นๆ แต่เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ถ้ากดจากปั๊มมาล้างหน้าเลยกรีนว่ามันหนืดเกินไปนะ ต้องเอาผสมน้ำก่อน ถูเป็นฟองนุ่มๆฟูๆเอามาล้างหน้าฟินมากก มีกลิ่นหอมแต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม หอมเหมือนคลีนซิ่งออกแนวหมอๆ หน่อย รู้สึกสะอาดหน้ามากค่ะหลังล้างเสร็จ มันเบาๆ นวลๆผิว หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ขาดไม่ได้เลย ไปไหนก็ต้องพกไปด้วย

 

ครีมเจลซ่อมผิว ลดการอักเสบของสิว ผิวไม่มันเยิ้ม

Welpano Whitening Cream-Gel

หลอดนี้เป็นครีมเจลที่กรีนชอบมาก เนื้อเป็นเจลดึ๋งๆ ทาแล้วไม่หนักหน้าเหมือนซึมเข้าผิวไปเลย หลอดนี้บำรุงผิวหน้าได้ดีมาก ๆ นะคะ เวลาช่วงเช้าก่อนไปทำงานถ้าไม่อยากให้หน้ามันแพรบก็ทาแค่ครีมเจล ผิวนุ่มชุ่มชื้น สิวไม่ขึ้นบ่อย สังเกตว่าผิวกรีนดูกระจ่างใสขึ้นมาก็ครีมเจลนี้แหละค่ะ มีไวเทนนิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ค่อนข้างดี ยกให้เป็น The Best ของครีมบำรุงผิวเลย

 

เซรั่มผิวฉ่ำน้ำ ริ้วรอย ผิวโทรมนอนน้อย หลุมสิวลึกปราบเรียบ!

Welpano Loofha Smooth Serum

เซรั่มเพื่อชีวิตนอนน้อยแบบกรีนโดยแท้ เป็นเนื้อสีขุ่นเกลี่ยง่ายไม่เหนียวผิวค่ะ มีสารสกัดหลักๆช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและคืนผิวให้นุ่มเด้ง กรีนทดสอบด้วยตัวเองเลย เวลาเราลงเวรดึกมาหน้ายังนุ่มเด้ง หน้าไม่เหนื่อยไม่ล้า ถึงแม้จะง่วงก็เถอะ เขาช่วยกระชับผิว ลดพวกริ้วรอยตีนกา ร่องแก้มได้ด้วยนะ หน้าส่วนที่คันเป็นขุยก็ดีขึ้นจนหายขาดเลยค่ะ ทาบำรุงก่อนนอนตื่นมาหน้าอิ่ม มีน้ำมีนวลสุดๆ

 

เจลแต้มสิวเปลี่ยนชีวิต สิวยุบหน้าใสแค่ข้ามคืน

Welpano Acne Gel

เจลแต้มสิวหลอดจิ๋วแต่แจ๋วมากเลยค่ะ เป็นเจลแต้มสิวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอและจะติดบ้านไว้ตลอดไป คือมันทันใจมาก วันไหนมีสิวอักเสบขึ้นแต้มไว้คืนเดียวมันยุบเกือบเรียบเสมอหน้า แต่งหน้าได้เลยไม่โดดเด้งกระแทกตาใครแน่นอน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มียาผสม ทำให้แต้มได้ตลอดสิวไม่ดื้อยา ตรงที่แต้มไม่แสบลอกแดงเหมือนยาแต้มสิวที่กรีนเคยใช้ หลังจากสิวหายก็ไม่ทิ้งรอยสิวไว้ค่ะ

 

ครีมกันแดดอ่อนโยน เสกผิวแข็งแกร่งไม่คล้ำเสีย

Welpano Sunscreen Extra Light Cream UV Protection SPF 50 PA+++

ถึงสิวจะหายแล้วแต่กรีนก็ยังติดใจ ใช้อยู่เสมอก็คือครีมกันแดดหลอดนี้ค่ะ เพราะว่าใช้แล้วไม่อุดตันผิว สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่เหนียวหน้า ไม่เป็นคราบขาวๆติดเสื้อ เราใส่เสื้อทำงานสีเข้มด้วย ปกป้องผิวด้วย SPF 50 PA+++ เวลาออกไปกินข้าวข้างนอกก็ไม่ดำ นั่งทำงานมีรังสีจากจอคอมก็ป้องกันได้ค่ะ ช่วงที่เป็นสิวเราได้ข้อมูลมาว่าถ้ายิ่งให้รังสียูวีโดนผิว ทำร้ายผิว ผิวจะอักเสบ ทำให้สิวไม่หายสักที ได้หลอดนี้มาช่วยได้เยอะเลยค่ะ สิวหายไว ผิวดูใสขึ้น ไม่มีจุดๆ ผิวแดงไม่สม่ำเสมอเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ

 

สกินแคร์ของ Welpano ทั้งหมดไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ สารกันเสียพาราเบนและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอื่น ๆ คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร ได้รับเครื่องหมาย Dermatologist-tested รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังอย่างถูกต้อง อ่อนโยน ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว กรีนเป็นผิวอ่อนแอแพ้ง่ายมากๆไม่มีอาการแพ้สิวเห่อเลยค่ะ ถูกใจ Welpano จริงจังมาก

 

สุดท้ายกรีนรู้สึกดีใจที่ได้เจอสกินแคร์ดีๆ เหมาะกับผิวหน้าตัวเอง ใช้ได้ตลอดต่อเนื่องไม่ต้องกลัวว่าจะมีผลข้างเคียงในภายหน้า ขอบคุณพี่วิวเจ้าของแบรนด์ Welpano ด้วยนะคะที่ให้คำปรึกษา รับฟังความในใจ ความเครียดทั้งหมดที่กรีนเคยมี บอกวิธีการดูแลตัวเองให้สิวหายไวขึ้นมาตลอด ในการรักษาสิวครั้งนี้กรีนทดลองใช้แต่สกินแคร์ Welpano อย่างเดียวเลยนะคะ แล้วก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก เพื่อนๆคนไหนเป็นสิวแบบกรีนหรือมีปัญหาผิวอื่นๆลองสอบถาม ขอคำปรึกษาในแฟนเพจดูได้นะคะ จะได้มีผิวสวยๆไว้โชว์แบบไม่ต้องปิดกันอีก วันนี้ขอบคุณที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยนะคะ ไปแล้วค่าาาา สวัสดีค่ะ

Like