หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > [รีวิวจัดเต็ม] ผิวติดสาร ต้องฟื้นฟูผิวด้วยอะไร!! แชร์ประสบการณ์ ดูแลจนผิวดีขึ้น
[รีวิวจัดเต็ม] ผิวติดสาร ต้องฟื้นฟูผิวด้วยอะไร!! แชร์ประสบการณ์ ดูแลจนผิวดีขึ้น
[รีวิวจัดเต็ม] ผิวติดสาร ต้องฟื้นฟูผิวด้วยอะไร!! แชร์ประสบการณ์ ดูแลจนผิวดีขึ้น
20 Jun, 2018 / By thanyawarin38
Images/Blog/mEpmMHNV-0101.jpg

     สวัสดีค่า ประโยคที่ว่า "ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน" มันใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆนะคะ เพราะเราก้เป้นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีผิวหน้าสวยใสไร้สิวฝ้าเหมือนผู้หญิงอีกหลายๆคน แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราดันไปใช้ครีมที่มีสเตียรอยด์ผสมอยู่ กว่าหน้าจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม ก็สาหัสพอสมควร พอมาเจอผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจก็ไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้อะไรอีกแล้วค่ะ และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟูผิวเราจากสเตียรอยด์ค่ะ ทั้งหมดตามนี้เลย

 

     

ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า กว่าเราจะรู้ว่าครีมที่ใช้มีสเตียรอยด์ผสมอยู่ ก็ช้าไปมากเลย  เพราะหน้าพังไปแล้วจ้า สิวมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเริ่มจากตรงแก้ม แล้วตามมาด้วยสิวผดอีก จากนั้นก็ลามจากแก้มมาถึงคางเลย รอยดำก็เยอะมากกกก เราจึงตัดสินใจไปคลินิกรักษาสิวแห่งหนึ่งค่ะ คลินิกก็ให้ยาแต้มสิวกับเจลทาหน้ามาใช้ ประมาณ 2 อาทิตย์ผิวหน้าก็ค่อนข้างดีขึ้น แต่รอยดำจากสิวก็ยังไม่หายไปจากหน้าเลย ไม่รู้ต้องทำยังไงเลยค่ะ

 

 

     จนวันหนึ่งเราเห็นเพจเวชสำอางของเภสัชกรคนนึงเด้งขึ้นมาในเฟสบุ๊ค ลองกดเข้าไปอ่านดูก็น่าสนใจ แต่ก็ยังไม่ได้ทักเข้าไปสอบถามอะไร จนผ่านไปสักพัก  ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้หน้าดีขึ้นแล้ว จึงเข้าไปปรึกษาลองใช้บางผลิตภัณฑ์ของเค้าร่วมกับครีมที่เภสัชกรที่ร้านขายยาแนะนำ ปรากฏว่า 1 เดือนผ่านไป คือดีขึ้นเลยค่ะ ผิวดีกว่าเดิมมากก ปลื้มสุดๆ เห็นได้จาก 4 ภาพข้างล่างที่เราทำเปรียบเทียบไว้ให้ดูนะคะ โดย 2 ภาพล่าง คือภาพก่อนใช้  และ 2 ภาพบน คือ หลังใช้ค่ะ

 

 

 

     และเทียบให้ดูชัดๆกับภาพปัจจุบันนี้อีกภาพค่ะ จะเห็นว่ามีความแตกต่างกับช่วงที่ผิวติดสเตียรอยด์มาก

 

     ผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลงขนาดนี้ เราจึงอยากแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับคนอื่นบ้าง เลยมาแชร์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราทานเราใช้ค่ะ ทั้งหมดราคาจับต้องได้นะคะ ไม่ต้องกังวล โดยจะมี 7ตัวด้วยกันดังนี้ค่ะ

 

Welpano Lotion Cleanser

     ขวดนี้จะเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าค่ะ ปั๊มใส่สำลีแผ่นแล้วเช็ดทั่วหน้าเลย มันดีงามมาก สิวอุดตันนี่หลุดออกง่ายชนิดที่ว่าบางครั้งออกมาเป็นเม็ดๆเลย ทำความสะอาดได้ดีมากค่ะ

 

Welpano Liquid Cleanser

     เนื่องจากว่าไปโดนพิษของสเตียรอยด์มา ใช้อะไรล้างหน้าก็ไม่ค่อยดีขึ้น จนมาใช้ขวดนี้ล้างหน้าเช้า-เย็นค่ะ อ่อนโยนและทำความสะอาดดีมาก ไม่แสบตาเลย ผิวหน้าหลังล้างไม่เอี๊ยดหรือแห้งตึงเลย รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ

 

Welpano Whitening Cream-Gel

     หลังจากกังวลปัญหารอยดำหนักมาก ไปหาหมอก็หาย แต่พอมาลองใช้หลอดนี้หลังล้างหน้าและก่อนนอน เราปลื้มมาก ซึมไวมาก เป็นครีมบำรุงที่ฟื้นฟูผิวเราให้แข็งแรงขึ้นจริงๆ ผิวฟูสุดๆ รอยดำก็จางลงเยอะมาก ขาดไม่ได้เลยค่ะหลอดนี้

 

Mederma Gel

     อันนี้ก็เป็นตัวลดรอยดำอีกตัวค่ะ ราคาสูงนิดนึงแต่ช่วยเรื่องรอยดำจางลงเยอะพอสมควรค่ะ เราจะใช้สลับกับ Welpano Whitening Cream-Gel โดยจะถูเจลให้ซึมๆไปที่ผิว แต่เนื่องจากเป็นเนื้อเจล มันเลยจะค่อนข้างแห้งเวลาทา เลยจะเป็นขุยๆหน่อยค่ะ

 

Welpano Acne Gel

     เจลแต้มสิวอันนี้คือเห็นผลเร็วทีเดียวค่ะ เราแต้มเฉพาะจุดประมาณ 2 คืน พวกสิวอักเสบคือยุบหายไปเลย ใช้แล้วไม่แสบไม่กัดผิวด้วย อ่อนโยนแต่กำจัดสิวได้ดีมากเลยค่ะ

 

Blackmores BIO C

     อันที่จริงวิตามินซีในท้องตลาดมีหลายยี่ห้อมากนะคะ แต่สรรพคุณก็จะคล้ายกันเลย ก็คือช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคหวัดและบำรุงผิวพรรณให้สดใส ที่เราเลือกยี่ห้อนี้เพราะเห็นคนรู้จักทานกันหลายคนค่ะ พอทานแล้วก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้นนะคะ คือไม่ได้ขาวเพิ่มขึ้นแต่ผิวจะใสแบบสุขภาพดี แอบมีออร่านิดๆ

 

Vistra Gotu Kola Extract plus Zinc

     ส่วนผสมหลักของอาหารเสริมกระปุกนี้ คือ ใบบัวบกค่ะ ซึ่งจะช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นและบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ เราจะทานวันละ 1 เม็ดหลังอาหารเช้า ทานแล้วรู้สึกว่าสิวที่บวมๆเหมือนจะอักเสบมันก็ยุบเร็วขึ้นค่ะ

 

     และทั้งหมดนี้ก็คือผลิตภัณฑ์ที่เราใช้กู้ผิวหน้าจากการติดสเตียรอยด์มานะคะ จะเห็นว่าแค่เพียง 1 เดือนก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เพราะเราค่อยๆใช้อย่างอดทน รวมถึงดูแลร่างกายและสุขภาพควบคู่กันไปด้วยค่ะ หวังว่าเรื่องราวที่เรานำมาแบ่งปันในครั้งนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ลาไปด้วยภาพผิวหน้าของเราชัดๆอีกทีค่ะ แม้จะยังไม่ได้ใสกิ้๊ง แต่ก็มาไกลกว่าช่วงติดสเตียรอยด์เยอะมาก ไว้ถ้าผิวหน้ากลับมาสวยใสกว่าเดิมอีกเมื่อไร เราจะกลับมาอัพเดทเรื่องราวอีกครั้งถ้ามีโอกาสนะคะ

 

Like