หน้าหลัก > รีวิจากผู้ใช้จริง > รีวิวกู้หน้า สิวหายขาด รอยสิวจาง!!
รีวิวกู้หน้า สิวหายขาด รอยสิวจาง!!
รีวิวกู้หน้า สิวหายขาด รอยสิวจาง!!
08 Sep, 2020 / By w1512258
Images/Blog/okqTsOLd-Artboard 28 copyแก้.jpg

สวัสดีค่ะ เวลพาโน่กลับมาในวันนี้ขออนุญาตลุกเพจของเวลพาโน่ มาแชร์ประสบการณ์ผิวแพ้เครื่องสำอางช่วงที่แต่งหน้ามา ทำให้มีสิวผด สิวอักเสบ และรอยสิวจากการที่เราบีบกดสิว มาเล่าให้ฟังค่ะ เคสนี้เป็นอาการแบบนี้มาประมาณ2-3เดือน เคสนี้ดูเหมือนรักษาไม่ยาก และใช้ไม่กี่ไอเทม แต่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากเลยค่ะ วันนี้เราจึงนำเคสมาเขียนเล่าไว้ในเป็นกระทู้ให้คนที่เป็นสิวแบบนี้เป็นแนวทางในการรักษาค่ะ

 

 

โดยแนวทางการรักษาเบื้องต้นจะต้องหยุดใช้ครีมที่คิดว่าเสี่ยงทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองก่อน 2 อาทิตย์ เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวก่อน ในช่วงนี้ลูกค้าท่านนี้ใช้สกินแคร์ของเวลพาโน่ 4 อย่างค่ะ

 

เริ่มต้นลูกค้าท่านนี้ใช้

 

ลูกค้าเล่าช่วงแรกก่อนล้างหน้าใช้ เบนแซค ทาที่ผิวก่อนล้างหน้าเพื่อลดการอุดตัน เพียง 15 นาทีต่อวันเท่านั้นค่ะ ช่วงล้างหน้าก็ใช้สบู่เปลือกมังคุดของเวลพาโน่ Welpano Acne Soap ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปกรกบนผิวได้ดี ลดการอักเสบ และลดการระคายเคืองจากแพ้เครื่องสำอางมาด้วย แต่สบู่ก้อนนี้ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงนะคะ เพราะปราศจาก SLS ที่ลดแรงตึงผิว

 

 

หลังจากล้างหน้าแล้วก็ใช้โทนเนอร์ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner เช็ดผิว โทนเนอร์ขวดนี้ช่วยลดสิวทุกชนิดเลย ยิ่งสิวอุดตันหรือสิวเสี้ยนก็ช่วยทำให้หลุดออกมาง่ายขึ้น หลังจากที่ใช้ได้ไม่นานก็ถึงต้องกลับมารีวิวว่าสกินแคร์เวลพาโน่ใช้ดีมาก สิวอักเสบก็เริ่มแห้ง ไม่แสบผิว ไม่แพ้ ผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ

 

 

ส่วนบำรุงก็สามารถใช้เจลพลัสหลอดเดียวจบเลยค่ะ Welpano Expert Scar Care Gel Plus หลอดนี้ช่วยลดรอยสิว และช่วยลดการระคายเคืองจากอาการแพ้ หรือผดผื่นได้เลย แถมสังเกตได้ว่าสิวเก่าๆที่ขึ้นบริเวณเดิมจะไม่ค่อยได้ขึ้นด้วยค่ะ

 

 

ในทุกๆวันที่ไปเรียนจำเป็นต้องแต่งหน้าปกปิดสิวก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะอุดตัน หรือสิวเห่อขึ้นมาอีก เพียงแค่ใช้แป้งพัฟเวลพาโน่อย่าง Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF15 สำหรับลูกค้าท่านนี้เลือกใช้เบอร์ 3 ให้เหมาะกับผิวมากขึ้น แถมยังบางเบา ปกปิดได้ดี ไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นเลย ลูกค้าเล่าว่าแค่ก่อนแต่งหน้าแล้วสิวขึ้น แต่พอใช้แป้งเวลพาโน่แล้วสิวไม่ขึ้นเลยค่ะ

 

 

ในส่วนของการดูแลเรื่องรอยสิวก็ทานวิตามินผิว Azitra เพิ่ม เพื่อให้ช่วยดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกซึ่งภายใน1แคปซูลก็มีสารสกัดจากธธรมชาติที่ช่วยเรื่องรอยสิว ผิวพรรณให้กระจ่างใส พร้อมทั้งเรื่องหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้นด้วย

 

หลังจากที่คุณลูกค้าท่านนี้ใช้ไปครบ 22 วัน แล้วก้เริ่มใช้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวได้เลย พร้อมกันนั้นลูกค้าก็เริ่มอัพเดตผิวว่าหลังจากที่ทานวิตามินละใช้สกินแคร์ควบคู่ไปด้วย หน้า และผิวพรรณดีขึ้นมาก คนรอบข้างพากันทักว่าไปรักษาสิวที่ไหนมา นี่เป็นสภาพที่ใช้ไปเพียง 1 เดือนครึ่งเท่านั้นนะคะ เรื่องสิวอักเสบก็ไม่ค่อยได้ขึ้นแล้ว

 

 

 

เมื่อทานAzitra ไปได้สัก3กล่องลูกค้ากลับมารีวิวว่านอกจากช่วยเรื่องสิวแล้ว เรื่องผมก็ร่วงน้อยลง ผิวมันน้อยลงอีกด้วยนะคะ แถมยังบอกว่าช่วงแรกก่อนที่จะเจอกับเวลพาโน่ผิวพังมาก ท้อแท้กับการรักษาสิวมาก เพราะหวังว่าอยากให้ผิวดีขึ้น  อยากให้หายไวๆ พอถ่ายรูปดูตัวเองวันนี้รู้เลยว่าต่างกับ4เดือนที่แล้วมาก ๆ ใช้มาแค่5เดือน แต่ผลลัพธ์น่าพอใจมาก เรื่องสิวฮอร์โมนก็ไม่ค่อยขึ้นมาหลายๆเม็ดเหมือนแต่ก่อนแล้ว คิดว่าต่อจากนี้ไปคงไม่เปลี่ยนใจไปใช้อย่างอื่นแล้วล่ะค่ะ สัมผัสได้เลยว่าช่วงที่สิวหาย ชีวิตก็เปลี่ยนไปด้วยเลย มีความสุขมากขึ้น ยิ้มมากขึ้น ขอบคุณเวลพาโน่ และขอบคุณพี่วิว และพี่แอดมินที่คอยตอบคำถามตลอดเวลา ช่วยดูแลและถามอาการผิวตลอด ประทับใจในแบรนด์ และไอเทมมากๆ ค่ะ

 

Like