หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > 5 วิธี "ผิวขาว" ออร่าแบบไม่ต้องจ่ายแพง!
5 วิธี "ผิวขาว" ออร่าแบบไม่ต้องจ่ายแพง!
5 วิธี "ผิวขาว" ออร่าแบบไม่ต้องจ่ายแพง!
09 Apr, 2022 / By Ink
Images/Blog/29778xkY-63FB59C1-434D-47E7-A32C-EC592B01DF79.png

วันนี้เราจะมาบอกต่อวิธีดี ๆ ที่ทำให้ผิวขาวออร่าขึ้นจริง จนใคร ๆ เห็นก็ต้องทัก!

 

เราเชื่อว่าความงามที่แท้จริงของหญิงสาวนั้นเกิดการการดูแลสุขภาพผิวที่ดีทั้งจากภายนอกและภายในวันนี้เราเลยมาบอกต่อเคล็ดลับดูแลผิวขาวใส ออร่า จนไปถึงวิธีรักษาความสวยงามของผิวที่ยั่งยืนกันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่า!

 

ขัดผิวสม่ำเสมอ

เริ่มต้นเคล็ดลับผิวขาวเลยคือให้หมั่นสครับผิวเป็นประจำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก จะทำให้ผิวขาวใสนวลเนียนขึ้น และทางที่ดีควรเลือกแบบเม็ดบีดส์ธรรมชาติเพื่อไม่ให้บาดผิว ระคายเคืองผิวหรือเลือกแบบมีส่วนผสมของ AHA ก็จะทำให้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน แต่ระวังอย่าขัดบ่อยมากเกินไปนะคะ ไม่งั้นผิวเราจะบอบบางและไวต่อแสงแดดมากขึ้นค่ะ

 

ทากันแดดก่อนออกจากบ้าน

ครีมกันแดดคือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวขาวได้ไวขึ้นเลยล่ะค่ะ สาว ๆ ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน เพราะว่าแสงแดดนั้นถือเป็นศัตรูตัวฉกาจที่ทำร้ายผิวสาวให้คล้ำเสียเลย การทาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UV ที่นอกจากจะทำให้ผิวดำคล้ำขึ้นแล้วยังทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยนะฉะนั้นครีมกันแดดจึงเป็นไอเท็ม Must Have ที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ แต่ก็ต้องเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมด้วยนะ เพราะหากออกนอกบ้านหรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องโดนแดดมาก ๆ ก็ควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 ขึ้นไปและควรหมั่นทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้ประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดทำงานได้อย่างเต็มที่ค่ะ

 

ทาโลชั่น บอดี้ เซรั่ม 

โชคดีที่ปัจจุบันนี้มีครีมบำรุงผิวขาวมากมายให้เราเลือกใช้หลากหลายแบรนด์มาก แต่ที่แนะนำเลยจริง ๆ คือครีมบำรุงที่เป็นเนื้อเซรั่ม เพราะเนื้อเซรั่มหลายๆแบรนด์ เขาจะคิดค้นสูตร และมีนวัตกรรมมากมายที่น่าสนใจ จะช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสได้อย่างล้ำลึก และแบรนด์นึงที่น่าสนใจอย่างมากเลย ขอแนะนำเป็นตัวนี้ Welpano Advanced Whitening Body Serum Milky Velvet ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เนื้อเซรั่ม สูตรอ่อนโยน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื่นและช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มยาวนาน อุดมไปด้วยส่วนผสมของ สารสกัดอันทรงคุณค่าจากดอกเดซี่น้ำผึ้ง โซเดียมไฮยาลูรอเนต เซราไมด์ น้ำมันเมล็ดฝ้าย และวิตามินบีสาม พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำให้แลดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ออร่ายิ่งขึ้น

 

ทานผักผลไม้ที่มีสารอนุมูลอิสระ

ในด้านของอาหารการกินก็ทำให้สาว ๆ มีผิวขาวใสขึ้นได้เช่นกัน แนะนำให้ทานผักผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงและทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกายเป็นประจำ เพราะวิตามินซีจะช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งและกระจ่างใสยิ่งขึ้น ในขณะที่ผักผลไม้ชนิดอื่นๆ ก็มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินแร่ธาตุมากมายที่ดีต่อผิวพรรณของเราค่ะ เพียงแค่นี้ผิวก็จะขาวใสขึ้นได้ดั่งใจชัวร์ ๆ

 

ใช้คอลลาเจนเป็นตัวช่วย

อีกวิธีนึงที่จะทำให้ผิวใส ผิวสวยขึ้น นั้นเกิดจาการดูแลสุขภาพผิวที่ดีจากภายใน โดยเลือกใช้คุณประโยชน์จากอาหารเสริมมาเป็นทางลัดบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด เพราะหลายครั้งที่การทานอาหารที่สดใหม่ ไม่ผ่านการปรุงแต่งก็ยังได้รับสารอาหารไม่เพียงพออยู่ดี รวมถึงความเครียดจากการทํางานและภาระในแต่ละวัน ที่สงผลให้เราพักผ่อนน้อยทำให้ผิวเราหมอง ไม่สดใส การทานอาหารเสริมคอลลาเจนก็เป็นทางเลือกนึงที่จะคงความสวยงามของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

 

และแบรนด์ที่ทำคอลลาเจนได้น่าสนใจมากเลยก็ยังคงเป็น Colla-More Collagen อีกเช่นเคย เพราะนอกจากเขาจะเลือกใช้คอลลาเจนขนาดโมเลกุลเล็กมากถึง 50,000 มก. แล้วหละก็ เค้ายังใส่คอลลาเจนไทป์ II ช่วยบำรุงลดปัญหาข้อกระดูกเสื่อม วิตามินซีเข้มข้นสูงจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ และจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คงไม่พ้น ใส่ Prebiotic(จุลินทรีย์ดี) ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และเคลียร์ลำไส้ ให้สามารถดูดซึมคอลลาเจนนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง พกพาง่ายสามารถรับประทานได้ทุกที่ แค่ชงใส่น้ำ แถมรสชาติดีแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไป ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดําได้ด้วยค่ะ
 


Like