หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > มัดรวมไอเทมเด็ดที่ต้องมี เตรียมพร้อมรับลมหนาว!
มัดรวมไอเทมเด็ดที่ต้องมี เตรียมพร้อมรับลมหนาว!
มัดรวมไอเทมเด็ดที่ต้องมี เตรียมพร้อมรับลมหนาว!
04 Nov, 2023 / By aomsin
Images/Blog/73F6K4cG-IMG_5210.png

เมื่อลมหนาวพัดมา เป็นเหมือนสัญญาณว่าเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว ซึ่งเป็นฤดูโปรดของใครหลายๆ คน เพราะเป็นช่วงที่อากาศดีเหมาะกับการท่องเที่ยว แต่สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมกับฤดูหนาว คือปัญหาผิวต่างๆ ที่เราต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย คันและระคายเคืองง่ายทั้งผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงปัญหาปากแห้ง แตก ลอกเป็นแผ่น ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับฤดูหนาวเลยก็ว่าได้ 

สำหรับใครที่กำลังกังวลใจ หรือกำลังเผชิญกับปัญหาดังกล่าว วันนี้เวลพาโน่เรามีวิธีง่ายๆ มัดรวมไอเทมเด็ดที่จะช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดีท้าลมหนาว พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าและผิวกายของเราให้ชุ่มชื้น จะมีไอเทมไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

▶️ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ด้วย Welpano Loofha Smooth Serum ตัวดังของเวลพาโน่ เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นมากถึง 10 เท่า!! เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา เกลี่ยง่ายไม่อุดตันผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะผิว ใช้แล้วเบาสบายผิวแน่นอนค่ะ

💧ลูฟฟาสมูทเซรั่มให้ความชุ่มชื้นในกลุ่ม Humectant และ Occlusive ช่วยล็อคและกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้ยาวนาน แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ บำรุงผิวให้ฉ่ำน้ำ เนียนนุ่ม ลดการระคายเคืองผิว พร้อมยกกระชับผิว กระชับรูขุมขน ลดความหย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวดูอ่อนกว่าวัย เปลี่ยนผิวโทรมให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา


▶️ เอสเซ้นส์บำรุงผิว Welpano First Care White Essence นวัตกรรมใหม่!! ผสานผลลัพธ์จากสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพในรูปไลโปโซม ช่วยฟื้นฟู skin barrier แข็งแรง ลดการระคายเคืองจากมลภาวะภายนอก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำเนียนนุ่ม อิ่มฟู และยังช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำให้จางลง ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ชะลอผิวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ

สิ่งที่ห้ามขาดเลย คือครีมกันแดด เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ในทุกฤดู ควรทาครีมกันแดดทุกวัน เพื่อเป็นการปกป้องผิวจากรังสี UV ที่ทำร้ายผิวเรา ควรเลือกครีมกันแดดที่ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB และควรเลือก SPF ที่มากกว่า 30 ส่วน PA ควรเลือกมากกว่า 3+ จึงจะให้ค่าการปกป้องรังสียูวีเอที่มีประสิทธิภาพ

▶️ แนะนำครีมกันแดดตัวดังจาก Welpano เป็นครีมกันแดดแบบ Physical Sunscreen 100% เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวที่มีปัญหาสิวต่างๆ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 12 ชม. ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB/แสงสีฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพได้ตลอดทั้งวัน #โดยไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน #ไม่อุดตันผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานแผลสิว ลดรอยสิว พร้อมยังช่วยบำรุงไปด้วยในตัว ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว มีให้เลือก 2 สูตร

🧡 Welpano Sunscreen Extra Light Cream UV Protection SPF50 PA+++ จะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวหน้าแห้ง - ผิวผสม

🧡 Welpano Sun UV Protection Oil Control Watery Serum SPF50+ PA++++ จะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวหน้าค่อยไปทางมัน - ผิวมัน

นอกจากผิวหน้าแล้ว ปัญหา “ริมฝีปากแห้งกร้านและแตกได้ง่าย” ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ต้องใส่ใจ ลิปมันหรือลิปบาล์ม จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกลอกเป็นแผล ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือจะทำให้ริมฝีปากของเราคล้ำเสีย เช่น น้ำหอม เมนทอล การบูร เป็นต้น

▶️ แนะนำ Welpano Wonder Lip Therapy เป็นลิปบำรุงตัวดังของเวลพาโน่ บำรุงได้อย่างล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาปากคล้ำถึงระดับเซลล์ ด้วยอัญมณีทัวร์มาลีน กระตุ้นการไหลเวียนเลือดและผลิตคอลลาเจน อุดมไปด้วยสารสกัดพรีเมียมที่เน้นการบำรุงอย่าง Vitamin A และ E , Shea Butter , Olive oil , Jojoba oil  รวมถึง Avocado Oil  ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากแห้งเป็นขุยให้กลับเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นในทันทีที่ใช้ แก้ปากคล้ำ ให้กลับอมชมพู ดูสุขภาพดี และยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะฤดูไหน เราก็มีปากอวบอิ่ม อมชมพู ดูเป็นธรรมชาติได้ค่ะ 

บำรุงทั้งผิวหน้าและริมฝีปากไปแล้ว ผิวกายก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม หลายคนมักเจอปัญหาแขนขาแห้งกร้าน ลอกเป็นขุยขาว เป็นเกล็ดปลา พอผิวแห้งมาก ๆ จะเกิดอาการคัน ระคายเคืองผิวตามมา ควรทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและลดความแห้งกร้านได้ ควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีค่ะ

▶️ แนะนำ Welpano Advanced Whitening Body Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เนื้อเซรั่ม ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง สูตรเฉพาะเพื่อผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แก้ปัญหาแขนขาแตกลาย รอยแผลเป็น รวมถึงขนคุด บำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าโลชั่นทั่วไป แถมให้กลิ่นหอมละมุน ให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบ รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยค่ะ

ทริคการบำรุงผิวให้เห็นผลดี ควรทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำ ภายใน 3-5 นาที โดยทาหลังเช็ดตัวหมาดๆ เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่ผิวจะดูดซึมความชุ่มชื้นและช่วยเก็บกักน้ำไว้ในผิวได้ดี ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนสวยตลอดวันค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่ควรทำไม่ว่าจะฤดูไหน นั้นก็คือการดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่างน้อย 8-10 แก้วต่อวัน เพราะผิวของเรานั้นต้องการน้ำจากภายใน และควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ โกโก้ แอลกอฮอล์ ที่ทำให้เราสูญเสียน้ำในร่างกายได้ แค่เพียงดื่มน้ำให้เป็นนิสัย ก็สามารถช่วยเติมน้ำเข้าสู่ร่างกายและผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

และการพักผ่อนให้เพียงพอ ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ควรนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ อย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง สังเกตได้เลยว่า ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่งมากกว่าการที่เราอดนอน เครียด หรือปาร์ตี้หนักหน่วงจนเกินไปนั่นเอง เพราะฉะนั้นต่อให้บำรุงผิวหน้ามาเป็นอย่างดี ก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนกันด้วยนะคะ

เพียงเท่านี้เราก็สามารถดูแลผิวของเราให้ยังคงเรียบเนียนสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดีได้แล้วค่ะ ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน หากเราใส่ใจในการดูแลผิว เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม พร้อมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของเราได้อย่างดี การมีผิวพรรณที่ดี ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ

Like