หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > 5 เคล็ดลับทำตามได้ที่บ้าน "ฟื้นผิวหน้า ผิวกาย สุขภาพดีเร่งด่วน"
5 เคล็ดลับทำตามได้ที่บ้าน "ฟื้นผิวหน้า ผิวกาย สุขภาพดีเร่งด่วน"
5 เคล็ดลับทำตามได้ที่บ้าน "ฟื้นผิวหน้า ผิวกาย สุขภาพดีเร่งด่วน"
16 Sep, 2023 / By aomsin
Images/Blog/9pXYB0aV-Blog (1).png

ผิวพรรณของคนเราเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอก หรือแสดงให้เห็นได้ว่า ร่างกายของคุณนั้นแข็งแรงหรือมีความผิดปกติหรือไม่ โดยการจะมีผิวพรรณที่ดีได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต เช่น การกิน การนอน การพักผ่อน รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เลือกใช้ ทั้งหมดล้วนส่งผลต่อผิวทั้งนั้น

วันนี้เวลพาโน่จะมาแนะนำ เคล็ดลับที่ช่วยดูแลผิวพรรณที่ดี นุ่มนวลแลดูสุขภาพดี ง่ายๆแค่ปรับตามนี้เลยค่ะ

▶️ ดูแลระบบขับถ่ายและลำไส้
นอกจากการดื่มน้ำสะอาดแล้ว การลองหาโยเกิร์ต นมเปรี้ยว (แนะนำเป็นสูตรไขมันต่ำ) หรือน้ำพรุนสกัดก่อนนอน จะช่วยให้คุณมีการขับถ่ายที่ดีในยามเช้าเสมือนเป็นการขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งส่งผลให้ผิวหน้าและผิวกายดูเปล่งปลั่งสดชื่น เพราะการดูแลสุขภาพของลำไส้ เป็นอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กัน ช่วยให้ร่างกายขับถ่ายได้สะดวก และที่สำคัญควรฝึกตัวเองให้ขับถ่ายเป็นเวลาในทุกๆ วัน เมื่อเราขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างเป็นระบบ ก็จะส่งผลให้ผิวพรรณสดใสตามไปด้วย

▶️ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกาย นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรง หัวใจแข็งแรง และช่วยเบิร์นไขมันแล้ว ยังช่วยให้ออกซิเจนในร่างกายหมุนเวียนดี ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น สิ่งสำคัญคือการออกกำลังกายควรทำแต่พอดีและทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรออกกำลังกายแบบหักโหมหรือไม่พักร่างกาย เพราะจะทำให้คุณดูทรุดโทรม ระบบย่อยอาหารรวนอันเป็นสาเหตุของร่างกายและผิวพรรณไม่สดใสในระยะยาวได้ค่ะ

▶️ งด ละ เลิกแอลกอฮอล์และบุหรี่
ทั้งหมดเหล่านี้ เป็นสิ่งที่เพิ่มความหมอง ความเสื่อมให้แก่ผิว เพราะแอลกอฮอล์ บุหรี่หรือสารเสพติดอื่นๆ จะไปทำให้เส้นเลือดตีบตัน เลือดไหลเวียนไม่สะดวกและไปทำลายอิลาสตินกับคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณซีดเซียวและแห้ง ยิ่งไปกว่านั้นคือร่างกายขาดวิตามินเอ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงเกิดการบาดเจ็บต่อผิวได้ง่าย เกิดรอยย่นตามหน้าผากและรอยตีนกาบริเวณรอบดวงตาซึ่งจะพบมากในผู้ที่สูบบุหรี่จัด 

▶️ ทานอาหารเสริมบำรุงผิว
การทานอาหารเสริมในรูปแบบต่างๆ ถือเป็นตัวช่วยที่ดี เช่น วิตามินซี เป็นส่วนสำคัญต่อการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ วิตามินอีมีส่วนช่วยปกป้องเซลล์ผิว จากอนุมูลอิสระ ช่วยยืดอายุผิวให้ความชุ่มชื้น หรืออีกวิธีคือการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย ซึ่งจะให้คำแนะนำพร้อมเช็กสภาพร่างกายว่า คุณขาดวิตามินหรือสารอาหารชนิดใดเพื่อสามารถเสริมส่วนที่ขาดให้ผิวและร่างกายคงความแข็งแรงได้ในระยะยาว

▶️ ดื่มน้ำเยอะๆ ให้เพียงพอในทุกๆวัน
นอกจากการดูแลผิวภายนอกแล้ว การดูแลสุขภาพผิวจากภายในก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน หนึ่งในวิธีดูแลผิวง่ายๆ ที่ช่วยให้ผิวเด้งฉ่ำ ชุ่มชื้น มีออร่าอยู่เสมอ ก็คือการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย พยายามดื่มให้ได้ 1-2 ลิตรต่อวัน จะส่งผลดีทั้งต่อผิว และสุขภาพร่างกายด้วยค่ะ 

📌เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเหมาะสม 
การทาครีมบำรุง หรือการเลือกผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ควรได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย หรือสารที่จะก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิว เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิว ฟื้นฟูให้ผิวสวย สุขภาพผิวดียิ่งขึ้นค่ะ

แนะนำตัวช่วยบูสผิวใสแบบครบสูตร ฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน #เห็นผลดีมาก

ด้วย 3 ไอเทมอย่าง 💖 Welpano Colla-More Collagen🍒 #เวลพาโน่คอลล่ามอร์ คอลลาเจนชนิดชง ที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของข้อ ลดอาการปวดข้อและข้อยึด ช่วย Detox ลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น พร้อมทั้งลดอาการภูมิแพ้ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง มีออร่า เผยผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำ

รวบรวมสารสกัดที่อัดแน่นมาแบบเต็มซอง #ช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก เห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังทานได้ใน1ซอง
วิธีรับประทาน : ชงคอลล่ามอร์ผสมกับน้ำ 250-300 ML ชงได้ทั้งน้ำธรรมดาและน้ำเย็น ทานครั้งละ 1 ซอง แนะนำทานตอนท้องว่าง เช่นก่อนอาหารหรือก่อนนอนได้ค่ะ ✨

💖 ทานควบคู่กันกับ Welpano Azitra Plus+ #เวลพาโน่เอซิทราพลัส ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการอักเสบสิว ลดการระคายเคือง ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมทั้งช่วยยกกระชับผิว ลดการเกิดริ้วรอย 

ช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิวจะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระ หลุมสิว สมานแผลสิวให้หายไวขึ้น เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ชะลออายุของเซลล์ผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวกระชับ เรียบเนียน ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงเล็บ ผิว และเส้นผม
วิธีรับประทาน : แนะนำให้รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น หรือเช้ากลางวันได้ค่ะ

บำรุงผิวด้วย 💖 Welpano Advanced Whitening Body Serum เนื้อเซรั่ม สูตรอ่อนโยน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้น และช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง สูตรเฉพาะเพื่อผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยดูแลผิวจากการแพ้ ให้ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

เซรั่มบำรุงเข้มข้น อ่อนโยน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร
💙 Welpano Advanced Whitening Body Serum กลิ่น Milky Velvet #บอดี้เซรั่มหลอดสีฟ้า
💚 Welpano Advanced Whitening Body Serum กลิ่น Cotton Candy #บอดี้เซรั่มหลอดสีเขียว

ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะเพื่อผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยดูแลผิวจากการแพ้ ให้ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
✨ บำรุงให้ผิวกระจ่างใส X10
✨ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
✨ เห็นผลไวกว่าครีม หรือโลชั่นทั่วไป
✨ ลดการแพ้ระคายเคือง ปัญหาผิวแสบ ไหม้ แสบแดง จากแดด
✨ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24ชม. ผิวไม่แห้งกร้าน
✨ ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่ทำให้ผิวไวต่อแดด
✨ ลดรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 
✨ บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ เต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส
✨ ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะภายนอก 
✨ ฟื้นฟูบำรุงปัญหารอยแตกลาย ขนคุด ผดผื่น

✴️ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ✴️
🚫No Paraben 
🚫No Synthetic Color
🚫No Alcohol 
🚫No Silicone 

❤️ สามารถทาได้ตั้งแต่บริเวณคอ หน้าอก แขนขา ลำตัว ซอกคอ รักแร้ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย/หญิง/ตั้งครรภ์ เด็กอายุ 3ปีขึ้นไปได้เลยค่ะ

✨ ทั้ง 3 ไอเทมสามารถใช้ควบคู่กันได้เลยค่ะ จะช่วยส่งเสริมกันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อ่อนโยน ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง น่าสัมผัส พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ทานแล้วได้ผิวสวยใส เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ  💖✨

Like