หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > [ทริค] วิธีจัดการสิวหนอง..#ยุบไว #ทิ้งรอยให้น้อยที่สุด
[ทริค] วิธีจัดการสิวหนอง..#ยุบไว #ทิ้งรอยให้น้อยที่สุด
[ทริค] วิธีจัดการสิวหนอง..#ยุบไว #ทิ้งรอยให้น้อยที่สุด
26 Nov, 2016 / By welpano
Images/Blog/5729485-26-1เว็บ.jpg

        เคยสังเกตมั้ยคะว่า ส่วนใหญ่แล้ว สิวอักเสบมักเกิดจากสิวอุดตันมาก่อน ที่พอมีฝุ่น มีเหงื่อมาสะสมบริเวณรูขุมขน สิวอุดตันก็จะเป็นสิวอักเสบบวมแดง หรือมีหนอง 

        วิธีชะลอหรือสามารถหยุดสิวอุดตัน เป็นวิธีที่ดีเลยทีเดียว เพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นสิวอักเสบตามมา ถ้าสิวอุดตันหัวเปิด สามารถกดออกได้ แต่การกดสิวต้องถูกวิธี หากเรากดเองโดยดูไม่ออกว่าสิวหัวเปิดหรือปิด ก็จะทำให้เกิดเป็นสิวอักเสบได้

        Welpano acne gel แต้มบริเวณสิวอุดตัน จะช่วยให้ทำให้หัวสิวอุดตันยุบลง

ส่วน Welpano extra sensitive lotion cleanser เช็ดก่อนล้างหน้า สิวอุดตันจะหลุดง่ายขึ้นค่ะ

และสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดด้วยค่ะ 

            บางครั้งเราใช้เจลแต้มสิวช้าไป ก็ทำให้สิวอักเสบโผล่หัวสิวขึ้นมา มีหนองขาวๆเหลืองๆด้วย  เรามาเรียนรู้วิธีจัดการกับเจ้าสิวหนองกันค่ะ ทำยังไงให้สิวแห้งไว และทิ้งรอยน้อยที่สุด

            พร้อมแล้ว เตรียมอุปกรณ์กันเลยค่ะ หลายคนถามพี่วิว ว่าถ้าสิวหนองขึ้นมาทำยังไงดีคะ ใช้มือบีบออกได้มั้ย พี่วิวรีบบอกเลยว่า........อย่าใช้มือบีบนะจ๊ะ เพราะผิวจะช้ำ แถมทิ้งรอยนานกว่าจะหาย 

            ทุกอย่างต้องมีทริค จ้าาาา ^______^  มาดูกันเลย 

               อุปกรณ์ในการจัดการเจ้าสิวหนอง มี 3 อย่างดังนี้ 

      1.คัดตัดบัด ที่สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อมาเรียบร้อย

      2.น้ำเกลือ Klean&Kare หรือยี่ห้ออะไรก็ได้ที่เป็น Normal saline สำหรับเช็ดผิว

         ฆ่าเชื้อภายนอก 

      3.Welpano cream-gel 

          วิธีที่ีทำให้สิวหนองแห้งไวขึ้น คือ

1.ใช้คัดตัดบัด 2 อัน ประกบกัน แล้วรีดหัวสิวหนองออก

2.จากนั้นใช้น้ำเกลือ เทลงสำลีแผ่น แล้วเช็ดตรงปากแผลที่เรารีดหนองออกมา

3.หลังจากน้ำเกลือแห้งสนิท ก็ล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้ Welpano cream-gel ทาบริเวณรอยแผลที่เรารีดหนองออก แบบนี้จะช่วยสมานแผล ลดรอยสิว ทำให้รอยสิวหายมาก 

           รู้วิธีแล้ว ลองปรับเปลี่ยนกันดูนะคะ ^--------^ เพื่อผิวที่ดีกว่าเดิมจ้าาาา

      สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่ใช้อะไรๆก็มักจะแพ้ ในเบื้องต้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอออล์/น้ำหอม/สี/สารกันเสียพาราเบน/SLS

         Welpano เวชสำอางโดยเภสัชกร ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง จะช่วยลดการอุดตัน,ลดรอยแดงรอยดำจากสิว,กระชับรูขุมขน,ลดการอักเสบจากสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คนท้อง ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย 

1.Welpanon lotion cleanser 
โลชั่นเช็ดก่อนล้างหน้าตอนเย็น เช็ดแล้วลดสิวอุดตัน สิวอุดตันหลุดง่ายขึ้นแบบไม่ระคายเคืองผิว ลดรอยสิว ลดฝ้า ผิวเนียนนุ่ม [[ใครแต่งหน้าสามารถใช้อันนี้ลบเครื่องสำอางออกหมด]] ทริค!สาวๆที่เพิ่งเสริมจมูกมา แล้วหน้ายังโดนน้ำไม่ได้💁จะใช้เจ้านี่เช็ดหน้าแล้วชุบน้ำสะอาดเช็ดอีกรอบ ใช้แทนการล้างหน้าเลย

2.Welpano liquid cleanser 
ลิควิดคลีนเซอร์สำหรับล้างหน้า เช้า เย็น
พี่วิวชอบมากตรงที่ เข้าตาไม่แสบ ล้างหน้าแล้วมีความฟิน กลิ่นละมุนจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ผสมน้ำหอม ผิวสดชื่น หลังล้างหน้าจะรู้สึกผิวเด้งๆเนียนๆ (ใช้คู่กับข้อ1 คือเริ่ดมาก)

3.Welpano cream-gel
พระเอก/นางเอกของใครหลายคน 
ครีมเจลนวัตกรรมใหม่ ซึมสู่ผิวเร็วม๊าก เบาหน้า เพราะหลอดเดียวใช้บำรุงผิวได้ทั้งเช้า &ก่อนนอน ใช้แล้วแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ผิวกระจ่างใส สไตล์ผิวดี ไม่ใช่ครีมหน้าขาวตามกระแส เน้น!ฟื้นผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขน ลดผดผื่น ลดสิวอุดตัน ลดรอยสิวให้ผิวกลับมาเนียนกริ๊ป ลดฝ้ากระด้วยน๊า

4.Welpano acne gel 
เจลแต้มสิวสูตรเข้มข้น แต่ไม่กัดผิวหลายคนจะชอบบ่นว่า ใช้เจลแต้มสิวมาหลายอย่าง สิวไม่เคยยุบ ท้าให้ลอง!!เจ้านี่สิวอักเสบยุบ สิวหัวช้างฟีบลง สิวอุดตันก็ลด โอ้วปลื้ม!! แต้มก่อนนอน เช้ามารู้เรื่อง ดี๊ด๊าา

5.Welpano facial sunscreenSPF50 PA+++UV Protection 
สรรพคุณก็ตามชื่อเลยจ้าา แต่จุดเด่นของครีมกันแดดนี้ คือ ไม่อุดตัน ใครที่แพ้ครีมกันแดดอื่นๆมา แบบไม่เคยทาครีมกันแดดได้เลย แพ้ตลอด ท้าให้ลองเจ้านี่ แล้วจะชนะ!! ซึมสู่ไว ไม่ทาแป้งทับยังได้เลย เพราะหน้าไม่เยิ้ม เด็กๆก็ใช้ได้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

🌟พี่วิวออกรายการTV คลิกชมได้ที่ http://youtu.be/IzUg_VN-100

 

🌟แอดไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเภสัชกรวิว เจ้าของแบรนด์เวลพาโน่ คลิกที่  http://line.me/ti/p/@php3156s

((ใจดี เป็นกันเอง ขอคำแนะนำได้จ้า))

 หรือ Line ID : @welpano

(มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

📞โทรหาพี่วิว : 096-1423295 

ดูผลิตภัณฑ์ที่ www.welpano.com 

#รักษาสิว #สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย #เวลพาโน่ 

#welpano #รีวิวเวลพาโน่ #จีบัน #เภสัชกรดูแลผิว #เวชสำอาง

 

Like