หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > รวมสูตรผิวสวย หน้าใส ด้วยน้ำผลไม้ปั่นจากธรรมชาติ
รวมสูตรผิวสวย หน้าใส ด้วยน้ำผลไม้ปั่นจากธรรมชาติ
รวมสูตรผิวสวย หน้าใส ด้วยน้ำผลไม้ปั่นจากธรรมชาติ
30 Oct, 2017 / By thanyawarin38
Images/Blog/6201720-Untitled-1.jpg

     รวมสูตรน้ำผลไม้ปั่น ให้ธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิว สามารถดื่มได้วันละแก้วต่อเนื่องทุกวันค่ะ โดยปั่นส่วนผสมตามสูตรผิวสวยที่ต้องการได้เลย ยิ่งใช้ร่วมกับ Welpano Set จะกี่ปัญหาผิวก็สบายใจได้ว่าผิวจะกลับมาดีขึ้น(กว่าเดิม)อย่างแน่นอน แทบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ซึ่งมีหลายสูตรให้เลือก อยากแก้ปัญหาผิวที่จุดไหนก็จัดตามสูตรนั้นได้เลย ปัง ปัง ปัง!! สาวๆอย่ามัวผิวสวยคนเดียว จนลืมปั่นเผื่อหนุ่มที่บ้านนะคะ จะมีสูตรผิวสวยอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

+++สูตรผิวขาวสว่างกระจ่างใส+++

(นำวัตถุดิบตามสูตรนี้ มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วปั่นรวมกัน ไม่ต้องผสมน้ำเปล่านะคะ)

 

     สูตรนี้จะช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นได้ เพราะอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินซีและอี จากผักโขมและแอปเปิ้ลที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลพิษต่างๆ รวมถึงแร่ธาตุและวิตามินจากผักคื่นช่าย ไม่ว่าจะเป็นแมกนีเซียม ธาตุเหล็ก คลอโรฟีลล์ กรดโฟลิก วิตามินซี บีและอีด้วยค่ะ

 

 

+++สูตรผิวสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล+++

(นำวัตถุดิบตามสูตรนี้ มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วปั่นรวมกัน สูตรนี้ผสมน้ำเปล่า นะคะ)


     สูตรนี้จะช่วยในการดูแลผิวพรรณ ทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง รอยด่างดำจางลงได้ ด้วยสารอาหารจากแอปเปิ้ล ที่ช่วยในการลดสิวฝ้า บีทรูทช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้มีเลือดฝาด และแครอทที่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ บนเซลล์ผิวค่ะ

 

 

+++สูตรหมดปัญหาสารพัดสิว+++

(นำวัตถุดิบตามสูตรนี้ มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วปั่นรวมกัน ไม่ต้องผสมน้ำเปล่านะคะ)


     สูตรนี้จะช่วยกำจัดปัญหาสารพัดสิวได้ ด้วยประโยชน์ของผักกาดหอมที่มีวิตามินช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว เพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนในผิว ใบมิ้นท์ก็จะช่วยลดการเกิดสิวได้ดี รวมถึงแตงกวาก็จะมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเสริมอิลาสตินให้ผิว ทำให้ผิวกระชับและเรียบเนียนขึ้นค่ะ

 

 

+++สูตรผิวสวย สุขภาพดี+++

(นำวัตถุดิบตามสูตรนี้ มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วปั่นรวมกัน ไม่ต้องผสมน้ำเปล่านะคะ)


     สูตรนี้อุดมไปด้วยผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุจำนวนมากมาย โดยเฉพาะวิตามินซีที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้สวยและสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ

 

 

+++สูตรต่อต้านริ้วรอย+++

(นำวัตถุดิบตามสูตรนี้ มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วปั่นรวมกัน ไม่ต้องผสมน้ำเปล่านะคะ)


     สูตรนี้มีส่วนผสมหลักเป็นบีทรูทซึ่งเป็นผลไม้ที่เป็นแหล่งรวมวิตามินเอและซีจำนวนมาก และยังช่วยชะลอวัย ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อยหรือเสื่อมสภาพเร็ว ช่วยให้เลือดในสมองไหลเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นส่วนผสมที่เหลือก็อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปได้ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

 

 

+++สูตรลดการอุดตันของรูขุมขน+++

 

     สูตรนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวให้หมดจด สิวอุดตันก็จะหลุดออกง่ายขึ้น โดยจะใช้เป็นโลชั่นเช็ดทำความสะอาดก่อนล้างหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

 

 

+++สูตรบำรุงและฟื้นฟูผิว+++

 

     สูตรนี้จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง โดยทา Welpano Whitening Cream-Gel หลังล้างหน้าตอนเช้าและก่อนนอน จะทำให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น

 

 

+++สูตรปกป้องผิวจากแสงแดด+++

 

     สูตรนี้จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและแสง UV ได้ โดยไม่อุดตันรูขุมขน รวมถึงช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้โดยไม่ต้องทาซ้ำ เพียงแค่ทา Welpano Facial Sunscreen ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า

Like