หน้าหลัก > ข่าวสารและความรู้ > รวมสุดยอด! วิตามินผิวใสขั้นสุด ผิวดูเด็ก ออร่าได้จริง!
รวมสุดยอด! วิตามินผิวใสขั้นสุด ผิวดูเด็ก ออร่าได้จริง!
รวมสุดยอด! วิตามินผิวใสขั้นสุด ผิวดูเด็ก ออร่าได้จริง!
27 May, 2019 / By w1512258
Images/Blog/vrjAY8SS-รูปปกบล็อกที่แก้ไข_190527_0026.jpg

ผิวกระจ่างใส จะทำอะไรก็มั่นใจ มีชัยไปกว่าครึ่ง”

ผิวใส ๆ ใครก็อยากมี เดี๋ยวนี้กระแสดูแลผิวให้กระจ่างใส ออร่าเปล่งประกายเป็นเรื่องที่หลายคนควรทำอย่างยิ่งเลยค่ะ ยิ่งดีกรีความร้อนแรงของพระอาทิตย์ ความร้อน ฝุ่นควันและมลภาวะต่าง ๆ ของบ้านเรา ยิ่งทำร้ายผิวให้อ่อนแอ หมองคล้ำไม่เว้นวัน ถ้าจะทาครีมบำรุงภายนอก ก็ต้องทานวิตามินให้ผิวเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใสออร่า ไร้ปัญหาผิวจากภายในด้วยค่ะ เดินไปไหนก็มั่นใจ ดูโดดเด่นกว่าคนอื่น ผิวใสหายห่วง

 

 

แล้ววิตามินอะไรบ้าง? ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้โดยตรง อยากรู้ไปดูและศึกษาพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

วิตามินซี

เป็นวิตามินต้านอนุมูลอิสระที่มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างกระดูก ร่างกายและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงช่วยให้เซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ ต่อต้านการเกิดฝ้า-กระ จุดด่างดำ ผิวยืดหยุ่น นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ช่วยให้สิวและรอยสิวหายเร็วขึ้น ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง ที่สำคัญทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย ไม่เหี่ยวย่นก่อนเวลาอันควรด้วยค่ะ

 

 

 

วิตามินอี

                อีกหนึ่งวิตามินต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ดูแลผิวโดนตรงเรื่องเติมความชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ เต่งตึง ช่วยยืดเวลาและยับยั้งการเสื่อมของเซลล์ผิว เร่งให้แผลเป็นบนผิวหนังหายไวขึ้น เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ทนต่อแสงแดด ไม่ทำให้ผิวเห่อแดง ลดการเกิดริ้วรอยตีนกา ร่องแก้ม บนหน้าผาก ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ผิวจึงดูอมชมพู เปล่งปลั่ง มีเลือดฝาดค่ะ

 

 

 

วิตามินเอ

                เป็นวิตามินที่ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบและช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวไปด้วย ลดความมันบนใบหน้า รักษารอยแผลเป็นที่เป็นหลุมให้ตื้นขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยแผลสิวบนผิวหนัง ต้านอนุมูลอิสระที่ส่งผลให้ผิวเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ฟื้นตัวจากแสงแดดทำร้ายได้ดี ป้องกันการเกิดโรคผิวหนังชนิดตุ่มพองได้

 

 

 

คอลลาเจน

                เมื่ออายุ 25 ปี คอลลาเจนใต้ผิวจะสลายเร็วขึ้น ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมา จึงจำเป็นต้องเสริมด้วยคอลลาเจนจากภายนอก ซึ่งผลการวิจัยว่า คอลลาเจนที่ดีที่สุดสำหรับผิวมนุษย์คือ ไฮโดรไลเซตคอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ช่วยปรับระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสเหมือนแรกรุ่น ริ้วรอย ความหมองคล้ำต่าง ๆ น้อยลงค่ะ

 

 

 

ซิงค์

                ซิงค์หรือสังกะสี เป็นแร่ธาตุที่คอยควบคุมกระบวนการต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องผิวพรรณ ซิงค์มีความสำคัญต่อการเสร้างโปรตีนและคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เสริมภูมิคุ้มกันผิวไม่ให้แพ้ง่าย ช่วยรักษาสิว บรรเทาอาการอักเสบของสิวและควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ลดหน้ามัน แผลเป็นบนผิวหายง่าย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สดใส เปล่งปลั่ง ดูเด็กกว่าวัย

S.O.D (Superoxide Dismutase)

                เป็นเอนไซม์ที่เป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ของผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย กระจ่างใส เปล่งปลั่ง นุ่มนวลมากกว่าการทานคอลลาเจน กลูต้าไธโอนและวิตามินซีซะอีก ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดดให้ใสขึ้น ป้องกันรังสี UV และแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ฝ้า-กระ จุดด่างดำจางลงเร็วกว่าปกติ ทำให้ผิวทนต่อแดดแรง ๆ  ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียนไม่สะดุด

 

 

ไลโคปีน

                เป็นสารสกัดที่ได้จากมะเขือเทศ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสอมชมพู มีเลือดฝาด ป้องกันผิวหมองคล้ำ อักเสบ แสบร้อน เห่อแดงเมื่อเจอแดด บำรุงผิวให้สดใส ชุ่มชื้น ไม่หยาบกระด้าง ลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง ดูแลผิวให้สุขภาพดีเสมอ ลดการเกิดฝ้า-กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ผิวจึงดูเด็ก อ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยก่อนวัย

 

 

 

สารสกัดเมล็ดองุ่น

                หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังในการดูแลผิว เสมือนรวมวิตามินอีและซีเข้าด้วยกัน จึงทำให้บำรุงผิวได้เห็นผลยิ่งกว่าหลายเท่า เพิ่มการไหลเวียนเลือด ยับยั้งการสูญเสียคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย ออร่าขั้นสุด ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่ทำให้เกิดสิว สิวหายไว แห้งไว ไม่ทิ้งรอย ลดการทำงานของเม็ดสีใต้ผิว ทำให้ไม่เกิดฝ้า-กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ทานแล้วเป็นประจำแล้วได้สุขภาพผิวที่แข็งแรงสุดๆค่ะ

 

 

ใครที่กำลังมองหาวิตามินเพื่อบำรุงผิวขาวกระจ่างใส พร้อมจัดการปัญหาผิวต่าง ๆ ให้หายวับไปกับตา สิวไม่ขึ้น ฝ้า-กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำไม่มาทักทาย ก็ลองหาผักผลไม้หรืออาหารเสริมที่มีวิตามินเหล่านี้มาทานได้นะคะ แต่ถ้าเบื่อกับการกินผลไม้เป็นตะกร้า จะให้ทานอาหารเสริมทีละกำมือให้ครบก็ไม่ไหว ลองเปลี่ยนมาทานอาหารเสริมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีครบทุกวิตามิน ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสออร่าขั้นสุด ต้องกล่องนี้เลยค่ะ

 

 

❤️Welpano Azitra Dietary Supplement Product แคปซูลเดียวจบ ครบทุกวิตามินผิวใส

🌞เมล่อนฝรั่งเศส มีสาร S.O.D ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใสได้ดีกว่ากลูต้าโอน 10 เท่า พร้อมลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และดีกว่าวิตามินซี 3,500 เท่า

🌞 สารสกัดมะเขือเทศ มีไลโคปีน ช่วยให้ผิวทนต่อแสงแดด ไม่คล้ำเสีย ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสและเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

🌞สารสกัดเมล็ดองุ่น ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ต้านหวัด ต้านผิวอักเสบ ผิวกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

🌞สารสกัดทับทิม ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง ต้านอาการแพ้และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ผิวสว่างกระจ่างใส

🌞วิตามินอี ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวอ่อนกว่าวัย ชะลอการเสื่อมของเซลล์

🌞วิตามินเอ ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิว ลดการอักเสบของสิวและลดเลือนจุดด่างดำ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย บำรุงสายตา บำรุงกระดูก

🌞คอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เต่งตึงไม่หย่อยคล้อย เติมเต็มหลุมสิว กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

🌞ซิงค์ สำคัญต่อการสร้างโปรตีนและคอลลาเจน รักษาสิว ลดความมันส่วนเกินและปรับสมดุลผิว

 

 ✔️ รับประทานง่าย เพียงครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารทันที เช้า-เย็น

👉🏻ทาน 1-2 กล่องแรก จะรู้สึกว่าผิวค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

👉🏻ทาน 3 กล่อง จะเห็นว่าผิวกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลง สิวยุบไวขึ้น

👉🏻ทานประมาณ 6 กล่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ จะจางลงอย่างชัดเจน

 

บอกลาอาหารเสริมแบบเดิม ๆ ไปได้เลย Azitra เม็ดเดียว ครบจบทุกปัญหาผิว

 

Like